Giải pháp bảo mật hệ thống CNTT

( 227 đánh giá ) 2182 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của CNNT trên thế giới cũng như tại Việt Nam, vấn đề bảo vệ, an toàn cho dữ liệu khỏi các cuộc tấn công và truy cập trái phép là hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nắm được vấn đề này, chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn những giải pháp tốt nhất của các hãng hàng đầu trên thế giới để mang tới những lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

    Giải pháp chúng tôi cung cấp góp phần nâng cao khả năng bảo mật, quản lý luồng dữ liệu thông tin từ lớp 2 đến lớp 7, phân tích và ngăn chặn các cuộc tấn công truy nhập trái phép từ Internet. Bảo vệ hệ thống máy chủ ứng dụng của các doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công như DDOS, Botnet. Tích hợp tất cả tính năng quan trọng như quản lý luồng thông tin từ lớp 4 đến lớp 7, tăng tốc độ ứng dụng và bảo mật ứng dụng trên một nền tảng phần cứng duy nhất, giúp hạn chế chi phí đầu tư và chi phí vận hành cho các doanh nghiệp.

    Ngoài ra, chúng tôi còn có các giải pháp cho phép quản lý, điều khiển, bảo mật các lưu lượng Web, cho phép tạo một kiến trúc policies thống nhất cho toàn bộ người sử dụng, từ đó giúp người quản trị điều khiển và giám sát toàn bộ các giao thức Web trong mạng của doanh nghiệp.

    Các giải pháp được xây dựng từ cơ bản đến tích hợp rất nhiều cấp độ bảo mật bao gồm hệ thống tường lửa, diệt virus, ngăn chặn xâm nhập, VPN, lọc nội dung web, ngăn chặn spyware và chống spam – được thiết kế để giúp doanh nghiệp bảo vệ chống lại các nguy cơ tiềm ẩn ở cấp độ nội dung (lớp 7) trên hạ tầng mạng.
     
    Giải pháp bảo mật cho hệ thống CNTT mà Công ty cung cấp hướng tới các khối khách hàng khác nhau, từ khối Viễn thông đến khối Doanh nghiệp, Ngân hàng, Chính Phủ…

    Scroll