Foxx Life Sciences – Lưới lọc tế bào EZFlow®

( 113 đánh giá ) 1072 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Foxx Life Sciences cung cấp nhiều loại Phin lọc Syringe từ các vật liệu khác nhau. Tất cả các thành phần hoạt động của bộ lọc đều đạt tiêu chuẩn FDA, phù hợp với tiêu chuẩn chiết xuất hợp chất trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

  • Foxx Life Sciences cung cấp Bộ lọc Tế bào với các kích thước mắt lưới 40 µm, 70 µm và 100 µm với màu xanh lam, trắng và vàng giúp nhận dạng nhanh chóng. Thực hiện phân lập các tế bào sơ cấp một cách tiện lợi cấp hỗ trợ thu được huyền phù đơn bào đồng nhất từ các mô. Mỗi bộ phận được chế tạo bằng các thành phần USP Class VI đảm bảo chất lượng và hiệu suất trong mọi ứng dụng.

     

    Các dòng cung cấp:

    • Lưới lọc tế bào EZFlow®, 40μm, vô trùng, màu xanh lam, 50 mỗi hộp
    • Lưới lọc tế bào EZFlow®, 70μm, vô trùng, màu trắng, 50 mỗi hộp
    • Lưới lọc tế bào EZFlow®, 100μm, vô trùng, màu vàng, 50 mỗi hộp

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Foxx Life Sciences cung cấp những đổi mới trong công nghệ lọc trong phòng thí nghiệm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA có khả năng chống lại các dung môi khắc nghiệt, được sản xuất từ các vật liệu cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều không chứa BPA và được thiết kế với thành phần USP Class VI. Bao gồm thế hệ lọc chân không tiếp theo: Autofil®. Autofil® cung cấp hệ lọc chân không như một hệ thống hoặc phễu hoàn chỉnh, bộ lọc ly tâm và phần cứng bao gồm Bộ lọc tế bào EZFlow®, Đĩa màng EZFlow®, Màn hình bộ lọc vi sinh và Bộ lọc thoáng khí.

    Scroll