Đồng hồ theo dõi nhịp tim Biobeat theo dõi dấu hiệu sinh tồn từ xa

★★★★★ ( 1 đánh giá ) 1109 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Thiết bị đeo không dây để theo dõi liên tục, chính xác về các dấu hiệu quan trọng bao gồm huyết áp, độ bão hòa oxy, nhịp hô hấp, nhịp tim, ý thức, cung lượng tim, khối lượng đột quỵ, nhiệt độ cơ thể, số bước và mồ hôi.

  • Đồng hồ theo dõi nhịp tim Biobeat hoạt động trên phương pháp theo dõi tim tự động. Bệnh nhân được cung cấp thiết bị để thu thập dữ liệu sức khỏe. Thiết bị được kết nối điện tử qua Bluetooth hoặc mạng di động. Bệnh nhân đeo thiết bị tại nhà và tất cả dữ liệu về tim cũng như một số dữ liệu quan trọng khác sẽ liên tục được theo dõi và ghi lại. Thiết bị truyền tất cả dữ liệu liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật số và điện tử. Sau đó, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phân tích dữ liệu nhận được và cung cấp cho bệnh nhân các hướng dẫn và chỉ dẫn về sức khỏe và sức khỏe có liên quan.
     
    Đồng hồ theo dõi nhịp tim Biobeat truyền dữ liệu liên tục một cách tự động, vì thế mà độ chính xác của thông tin theo dõi bệnh được đảm bảo và không có điểm sai sót, phát hiện kịp thời các nguy cơ thông qua những thông số theo thời gian thực. Nhờ đó, thiết bị mang đến tiện ích rất đáng kể cho cho bệnh nhân, người theo dõi và cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe: tiết kiệm thời gian, giảm khối lượng công việc, cải thiện sức khỏe và giảm đáng kể chi phí. Mặt khác, bệnh nhân cũng có thể tự theo dõi và yên tâm khi biết rằng sức khỏe của họ đang ở trong tình trạng tốt, không phải lo lắng về việc thiết lập hệ thống, đọc và báo cáo kết quả.
     
     

    Scroll