Dịch tôm thủy phân (SSE)

★★★★☆ ( 24 đánh giá ) 4421 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: VIỆT NAM FOOD (VNF)

Dịch tôm thủy phân (Shrimp Soluble Extract – SSE) là sản phẩm dẫn dụ sinh học thế hệ mới được chế biến từ nguyên liệu tôm tươi, giàu nguồn đạm tự nhiên dễ tiêu hóa, được dùng trong thức ăn chăn nuôi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • TÁC DỤNG
    KÍCH THÍCH VỊ GIÁC
    Tạo mùi kích thích vị giác và khứu giác, giúp vật nuôi ăn ngon hơn, nhiều hơn, tăng trọng nhanh và giảm tỷ lệ chuyển đổi thức ăn FCR ( Feed Conversion Rate)
    TĂNG CƯỜNG DINH DƯỠNG
    Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho động vật nhờ hàm lượng đạm tiêu hoá cao, nhiều acid amin tự nhiên và các vi lượng quan trọng khác
    CẢI THIỆN SỨC ĐỀ KHÁNG
    Giảm stress, tăng sức đề kháng và tỷ lệ sống sót
    TĂNG HIỆU QUẢ KINH TẾ
    Tăng năng suất nuôi trồng và mang đến lợi nhuận cao hơn cho người chăn nuôi
    ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA SSE?
    - SSE là sản phẩm vượt trội có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm tương tự đang lưu hành trên thị trường
    - Các sản phẩm dẫn dụ có tính năng tương tự SSE về khả năng dẫn dụ, kháng bệnh và giảm stress đa phần là sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc từ nội tạng cá ngừ, nhuyễn thể và các loại cá biển khác. Tuy nhiên giá thị trường của các sản phẩm này đắt hơn nhiều so với sản phẩm nội địa SSE.
    - Các chất dẫn dụ thường dùng hiện nay như dịch cá hay bột gan mực đa phần chứa đạm thô chưa được cắt thành mạch ngắn nên độ đạm tiêu hoá và tác dụng dẫn dụ thấp. Trong khi đó, SSE là chất dẫn dụ thế hệ mới chứa nhiều dinh dưỡng như acid amin, peptide và các vi lượng khác. Đồng thời, SSE còn có tác dụng dẫn dụ cao, tăng sức đề kháng và giảm stress cho vật nuôi.

    Scroll