Dầu Neem

( 227 đánh giá ) 6154 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Nông nghiệp Nhiệt đới

Dầu Neem không diệt côn trùng ngay tức khắc, nó ảnh hưởng lên hành vi của côn trùng như: Xua đuổi, gây chán ăn, ức chế sinh sản và lột xác.

  • Hướng dẫn sử dụng:

    Bước 1: Pha chất nhũ hóa với dầu Neem:  Lấy 40 ml chất nhũ hóa đổ vào 1 lít dầu Neem và lắc đều. Trường hợp không có chất nhũ hóa, có thể sử dụng nước rửa chén ở tỉ lệ 10% để giúp dầu dễ hòa vào nước.

    Bước 2:

    - Pha 1 lít dầu Neem (đã nhũ hóa) với 50 – 75 lít nước để diệt trừ sâu, bệnh. Khuấy đều, phun liên tục 5 ngày/lần. Phun ướt đều hai mặt lá và toàn bộ thân cây.

    - Trường hợp phòng ngừa sâu bệnh: pha 1 lít dầu Neem với 100 – 150 lít nước (tùy thuộc vào đối tượng cây trồng). Khuấy đều, phun định kỳ 10 - 15 ngày/lần. Phun ướt đều hai mặt lá và toàn bộ thân cây.

    Lưu ý: Phun ướt đều trên toàn bộ cây. Phun vào lúc sáng sớm hay chiều mát vì các hoạt chất trong dầu dễ bị phân hủy sinh học dưới ánh nắng mặt trời.

    Giá: Liên hệ tư vấn 0908 460 789 - (08) 3910 6033

    Email: ttncnongnghiepnd@gmail.com

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thành phần: Dầu Neem 100% được chiết xuất từ nhân hạt Neem (Kernel seed) có chứa azadirachtin, salanin và nimbi, ảnh hưởng lên hơn 600 loài gây hại khác nhau như: côn trùng, tuyến trùng, nấm, virus và hoàn toàn không độc cho người, gia súc và các sinh vật có lợi khác.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Dễ phân hủy sinh học, diệt trừ sâu phổ rộng;

    - Phân hủy sinh học hoàn toàn, thân thiện với môi trường; 

    - Không để lại dư lượng trên cây; 

    - Không gây kháng thuốc nhờ tác dụng hiệp đồng của nhiều hoạt chất;

    - Hoàn toàn hữu cơ nên không gây độc cho người phun xịt khi tiếp xúc.

    Scroll