Công nghệ sửa chữa - phục hồi servo motor & drive

( 227 đánh giá ) 3215 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật FA Việt Nam

PHỤC HỒI – HOMING - ZEROING + Kiểm tra và lưu trử data từ Encoder + Kiểm tra độ đánh thủng cách điện + Kiểm tra hoạt động rotor, ổ bi + K.tra hoạt động thắng & Encoder + Phục hồi và hoàn nguyên các chi tiết – chạy thử - chạy thât trên máy

  • - Ngày nay MMTB hay DCSX tinh gọn được phát triển trên nền tảng của sự hoạt động nhịp nhàng – chuẩn xác từ các trạm thao tác công nghệ đơn lẻ hợp thành. Việc giảm thiểu sự phức tạp trong cơ khí chế tạo thì dần được chuyển qua cho sự thông minh của Tự Động Hóa. Động cơ Servo và drive là công nghệ chính để đáp ứng cho sự điều hành chính xác cho mọi thao tác trong dây chuyền năng suất cao…. 
    - Với sự phối hợp cao này thì bất kỳ 1 hư hỏng từ Servo motor hay drive sẽ tạo nên 1 tổn thất rất lớn do phải dừng máy và chi phí cho nhà chế tạo máy đến hiện trường để phục hồi lại hoạt động cho máy sẽ là rất cao.
    - FA Việt Nam mong sẽ giảm thời gian máy dừng và giảm chi phí cho sửa chữa này cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh cho các Servo motor & drive đã hỏng. Với cách làm này sẽ tạo nên sự thuận tiện hơn cho công tác sửa chữa và bảo trì phòng ngừa cho quý khách.
    - Số liệu thu thập này được từ việc sửa chữa này sẽ được FAVN back-up ghi nhận lại để lưu lại phục vụ cho những lần kế tiếp khi hệ thống bảo trì nhà máy cần đến... 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giảm thời gian máy dừng và giảm chi phí cho sửa chữa này cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh cho các Servo motor & drive đã hỏng. Với cách làm này sẽ tạo nên sự thuận tiện hơn cho công tác sửa chữa và bảo trì phòng ngừa cho quý khách.
    - Số liệu thu thập này được từ việc sửa chữa này sẽ được FAVN back-up ghi nhận lại để lưu lại phục vụ cho những lần kế tiếp khi hệ thống bảo trì nhà máy cần đến….

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Suntory Pepsico VietNam
     

    Scroll