CHRONECT Robotic RTC - Thiết bị thay đổi ống tiêm tự động

( 535 đánh giá ) 718 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Axel Semrau GmbH & Co. KG

Thay đổi ống tiêm tự động để đạt năng suất cao nhất

  • CHRONECT Robotic RTC là mô hình linh hoạt nhất trong dòng sản phẩm này. Giá đặt công cụ có thể giữ tối đa ba công cụ khác nhau, được RTC tự động nhận và trả lại cho mục đích sử dụng tương ứng. Đây là một tính năng độc đáo cung cấp cho người dùng sự linh hoạt đặc biệt. Các bước chuẩn bị mẫu như pha loãng hoặc tạo dẫn xuất có thể được thực hiện bằng một ống tiêm khác với ống tiêm vào. Thay đổi có thể được thực hiện tự động trong một phương pháp. Việc chuẩn bị mẫu phức tạp có thể được tự động hóa hoàn toàn bằng cách thay đổi ống tiêm tự động. RTC có thể vận hành tối đa hai giá đặt ống tiêm với ba ống tiêm mỗi giá.

    Điều khiển thông minh với CHRONOS

    Nền tảng tự động hóa CHRONOS là cơ sở cho các giải pháp hệ thống CHRONECT. Chúng tự động hóa toàn bộ quy trình làm việc và có thể điều chỉnh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các phòng thí nghiệm. Việc kiểm soát thông qua CHRONOS cho phép kiểm soát toàn bộ và riêng lẻ RTC bằng các phương pháp dễ dàng. CHRONOS tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo và quản lý danh sách mẫu, vì nó có nhiều giao diện và do đó có thể thiết lập kết nối với nhiều hệ thống dữ liệu sắc ký. Chỉ cần một danh sách mẫu. CHRONOS thể hiện điểm mạnh của mình đặc biệt là khi RTC được sử dụng cho các bước chuẩn bị mẫu tự động, tốn thời gian, mất nhiều thời gian hơn so với quá trình chạy GC / MS thực tế, chẳng hạn như phân tích không gian đầu với thời gian cân bằng dài, ứng dụng SPME hoặc dẫn xuất trực tuyến. Thay vì được tích hợp vào chính hệ thống dữ liệu MS, CHRONOS tích hợp hệ thống dữ liệu để bộ lấy mẫu tự động và hệ thống dữ liệu MS hoặc GC có thể hoạt động độc lập với nhau. Trình tự mẫu được tạo trong CHRONOS có thể dễ dàng xuất sang hệ thống dữ liệu sắc ký hoặc MS.

    Kiểm soát dựa trên kết quả

    Mô-đun CHRONOS EBIS cũng cho phép nhập kết quả từ hệ thống dữ liệu sắc ký. Việc kiểm soát hệ thống phân tích dựa trên kết quả trở nên khả thi, các quy trình công việc mới có thể được xác định. Ví dụ, bước rửa tự động có thể được chèn vào nếu giá trị trống quá cao.

    CHRONECT Robotic dựa trên bộ lấy mẫu tự động PAL của công ty phân tích CTC và phần mềm CHRONOS của Axel Semrau.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Mức độ tự động hóa cao nhất thông qua Robotic Tool Change để tự động thay đổi các công cụ
    • Thiết kế được sửa đổi của các khay mẫu cho phép đạt được dung lượng mẫu rất lớn.
    • Fast Injection là một loại tiêm GC đặc biệt nhanh và cho phép tiêm có độ phân biệt thấp.
    • Khối lượng mẫu nhỏ nhất có thể được xử lý tốt hơn. Kim có thể được dẫn đến đáy bình nhờ cảm biến đáy.
    • Máy trộn Vortex cho phép trộn và đồng nhất mẫu tự động.
    • Một lựa chọn lớn các công cụ và mô-đun cho phép các cấu hình riêng lẻ tối ưu.
    • Phần mềm chính CHRONOS đảm bảo điều khiển và tích hợp tối ưu vào các hệ thống sắc ký hiện có và dễ dàng xử lý.

    RTC là một robot XYZ có thể được cài đặt trên hoặc bên cạnh bất kỳ hệ thống sắc ký nào. Bạn cũng có thể cài đặt độc lập để chuẩn bị mẫu ngoại tuyến. Việc bố trí các phụ kiện bên dưới xà ngang là miễn phí để hệ thống có thể được điều chỉnh riêng theo mọi yêu cầu của ứng dụng. Có sẵn các chức năng như phun chất lỏng, khoảng trống, phân đoạn vi pha rắn (SPME), máy trộn xoáy hoặc trạm rửa.

    Scroll