Cân băng tải phối liệu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1471 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ CTECH

Hệ thống cân băng tải phối liệu là một trong các hệ thống có vai trò rất quan trọng trong các dây truyền sản xuất trong công nghiệp, thương mại. Các quá trình công nghệ nói chung đều đi từ xử lý các nguyên liệu thô ban đầu để tạo ra các thành phẩm. Vậy làm thế nào để định lượng được khối lượng nguyên liệu đầu vào một cách chính xác và để cho ra đời các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với chi phí sản xuất thấp nhất?
Bằng việc ứng dụng kỹ thuật đo lường và điều khiển tự động, công nghệ thông tin và kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hoá Phòng Tự Động Hoá – Công ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ – CTECH đã chế tạo thành công nhiều hệ thống cân băng tải phối liệu với các công suất, độ rộng băng, tốc độ băng và góc nghiêng khác nhau.
Hệ thống điều khiển cân băng tải phối liệu được xây dựng trên nền tảng của các công nghệ tiến tiến, mà trước tiên là làm chủ kỹ thuật định lượng hiện đại, bao gồm các việc thiết kế chế tạo và ứng dụng các hệ thống cân điện tử chuyên dụng có độ chính xác và ổn định cao, việc xây dựng và tích hợp quá trình điều khiển định lượng tối ưu như điều khiển thích nghi, bù trực tiếp dòng liệu trễ, kết hợp xử lý triệt để các nhiễu đặc thù của từng hệ thống thiết bị cơ, cơ điện, điện tử…Từ đó đã tạo ra một hệ thống định lượng mở, có tính linh hoạt cao. Hơn nữa những kỹ thuật xử lý số liệu hiện đại nhất cho cân băng tải định lượng cũng được CTECH nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng thành công, hạn chế thấp nhất các nguyên nhân gây sai số như: do kích thước liệu, trượt liệu, lệch băng tải, các lỗi do cơ khí, môi trường… 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • + Độ chính xác cân
    + Độ chính xác điều khiển
    + Độ rộng băng tải
    + Năng suất cân
    + Loại băng
    + Các yêu cầu khác về băng
    Môi trường hoạt động:
    + Loại thông thường
    + Loại chịu nhiệt
    : 0.5%
    : 0.5%
    : 500, 650, 800, 1000, 1200, 1500mm
    : 0.05 ÷ 160 t/h
    : băng tải phẳng, băng tải dán bèo (diềm), băng tải sắt.
    : băng chịu dầu, băng chịu nhiệt, băng chịu mài mòn
    : nhiệt độ hoạt động -20 ÷ +75°C, độ ẩm ≤ 85%
    : nhiệt độ hoạt động ≤ 350°C

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Cấu trúc điều khiển gọn nhẹ, hoạt động ổn định, việc lắp ráp, bảo trì-bảo dưỡng, chuẩn đoán lỗi thuận lợi và nhanh chóng, có các cảnh báo lỗi giúp cho việc sửa chữa, khắc phục sự cố nhanh gọn đảm bảo yêu cầu sản xuất.

    Scroll