Camera Zyla 5.5 sCMOS phục vụ nghiên cứu

( 227 đánh giá ) 1907 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Andor Technology plc.

Zyla 5.5 là camera sCMOS 5.5 megapixel độ phân giải cao có trường nhìn lớn, lý tưởng cho việc nghiên cứu và sử dụng OEM. Zyla 5.5 cung cấp tốc độ khung hình 100 khung hình / giây và hiệu suất nhiễu cực thấp, trong một thiết kế nhỏ gọn, nhẹ. Có sẵn phiên bản USB 3.0 hiệu quả về chi phí cao, cung cấp tốc độ ROI lên đến 40 khung hình / giây (toàn khung hình), là hiệu suất lý tưởng cho phòng thí nghiệm của bạn.

  • Máy ảnh Zyla 5.5 sCMOS của Andor cung cấp hiệu suất chụp ảnh tốc độ cao, độ nhạy cao, thiết kế được làm mát bằng TE nhẹ và nhỏ gọn đáng kể. Zyla phù hợp với nhiều ứng dụng tiên tiến, nâng cao tiêu chuẩn tốc độ, mang lại hiệu suất tốc độ khung hình bền vững lên đến 100 khung hình / giây, nhanh hơn khi dùng với ROI.

    Đã có phiên bản USB 3.0 hiệu quả về chi phí cao, cung cấp độ ồn đọc 40 khung hình / giây và 0,9 e- rms, đại diện cho giải pháp nâng cấp máy ảnh 'ngựa ô' trong ánh sáng yếu lý tưởng cho cả ứng dụng kính hiển vi và khoa học vật lý, trong môi trường nghiên cứu hoặc OEM.

    Khả năng đọc màn trập Rolling và Global (Snapshot) vốn có của Zyla 5.5 đảm bảo tính linh hoạt của ứng dụng tối đa. Màn trập toàn cầu nói riêng cung cấp cơ chế phơi sáng 'đóng băng khung hình' quan trọng mô phỏng cơ chế phơi sáng CCD giữa các dòng, khắc phục bản chất đọc thoáng qua của chế độ Màn trập cuộn.

    Thư viện Andor GPU Express đã được tạo ra để đơn giản hóa và tối ưu hóa việc truyền dữ liệu từ máy ảnh sang thẻ Bộ xử lý đồ họa NVidia (GPU) hỗ trợ CUDA để tạo điều kiện cho quá trình xử lý GPU tăng tốc như một phần của quá trình chuyển đổi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 5 Megapixel, điểm ảnh 6,5 µm - đường chéo 22 mm
    0,9 e- nhiễu
    60% QE
    Liên kết máy ảnh 100 khung hình / giây; 40 khung hình / giây từ USB 3.0

    Scroll