Camera Neo 5.5 sCMOS phục vụ nghiên cứu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1214 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Andor Technology plc.

Trong nền tảng làm mát bằng chân không -40 ° C độc đáo, được trang bị trí thông minh FPGA, nền tảng máy ảnh Neo sCMOS của Andor được chuyên thiết kế để giảm nhiễu tối thấp nhất có thể từ cảm biến phổ biến này, cả trong ứng dụng khoa học đời sống và khoa học vật lý.

  • Trong nền tảng làm mát bằng chân không -40 ° C, với nhiễu 1 e-read, dòng điện tối rất thấp, Rolling và Global Shutter, và được trang bị trí thông minh FPGA, máy ảnh Andor's Neo sCMOS được thiết kế để giảm nhiễu tối thiểu có thể có từ cảm biến sCMOS phổ biến này.

    Mô hình Neo 5.5 dựa trên cảm biến 5,5 megapixel lớn với 6,5 µm pixel và đường kính 22 mm, lý tưởng cho các ứng dụng như kính hiển vi tế bào, thiên văn học, bệnh lý kỹ thuật số và sàng lọc nội dung cao. Neo 5.5 có thể cung cấp 30 khung hình / giây liên tục hoặc ngắn hạn lên đến 100 khung hình / giây với bộ nhớ trong 4GB. Dòng điện tối cực thấp giúp Neo 5.5 phù hợp với nhiều điều kiện phơi sáng, do đó cũng lý tưởng cho hoạt động thiên văn học. Tính linh hoạt của màn trập Rolling và Global nâng cao hơn nữa tính linh hoạt của ứng dụng. Cửa trập toàn cầu đặc biệt cung cấp một phương tiện lý tưởng để đồng bộ hóa đơn giản và hiệu quả Neo với các thiết bị 'chuyển động' khác như các sân khấu hoặc nguồn chuyển đổi ánh sáng, loại bỏ khả năng biến dạng không gian khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh. Đóng ngắt điện tử nhanh cũng là lý tưởng cho cơ học dòng PIV.

    Thư viện Andor GPU Express đã được tạo ra để đơn giản hóa và tối ưu hóa việc truyền dữ liệu từ máy ảnh sang thẻ Bộ xử lý đồ họa NVidia (GPU) hỗ trợ CUDA, tạo điều kiện cho quá trình xử lý GPU tăng tốc như một phần của quá trình chuyển đổi.

    Scroll