Bồn chứa chất lỏng của phớt chặn esd

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 350 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Mã CN/TB: CG17280
    Chất lỏng phù hợp được yêu cầu để bôi trơn bề mặt phớt chặn. Mặc dù sự tiêu hao của lọai chất lỏng này cực kỳ nhỏ ở khe hở trục có chiều cao <1µm, một lượng nhất định cần được duy trì để đảm bảo là không cần bảo trì phớt chặn trong một thời gian dài. Nếu chất lỏng này được giữ trong không gian kín (buồng chứa của phớt chặn), việc giữ cho áp lực trong không gian này cao hơn áp lực thùng chứa giúp ngăn chặn sản phẩm thâm nhập vào buống chứa chất lỏng của phớt chặn và thóat qua mặt phớt chặn phía khí quyển.
    Các buồng chứa chất lỏng của phớt chặn được thiết kế khác nhau, sự thay đổi của cơ cấu thủy lực, phụ tùng và dụng cụ đo cũng như các sự thay đổi thiết kế của buồng phớt chặn tạo ra các lợi thế về vận hành an toàn, dễ bảo trì bảo dưỡng và tự động hóa.
    Buồng chứa chất lỏng của phớt chặn loại VG có thể được sử dụng có hoặc không có áp lực. Ở cả hai đầu, bồn chứa được lắp với kính ngắm cho phép giám sát được mức độ đầy của chất lỏng. Sự tuần hòan của chất lỏng trong phớt chặn xảy ra nhờ tác động của dòng đối lưu; nếu cần thiết có thể bổ sung làm mát buồng chứa bằng vỏ làm mát bằng nước.
    Loại buồng chứa chất lỏng của phớt chặn loại VGS được dựa trên nguyên lý của loại VG và cũng có thể lắp vỏ làm mát bằng nước. Loại này cũng được lắp với công tắc nổi từ tính cho phép mức chất lỏng được kiểm sóat từ một vị trí từ xa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dữ liệu ứng dụng của VG
    -Phạm vi ứng dụng: tất cả các phớt chặn trục ESD lọai trừ ESD42 và ESD84.
    -Thể tích: 1,5 lít.
    -Áp suất làm việc: Tới 10 bar
    -Tốc độ dòng nước làm mát cho vỏ nước làm mát tùy chọn:
    -Đường kính trục từ 40 tới 100 mm Qmin > 50 l/h, trên 100 mm Qmin > 70 l/h.
    Dữ liệu ứng dụng VGS 
    -Phạm vi ứng dụng: tất cả các phớt chặn trục ESD lọai trừ ESD42 và ESD84.
    -Thể tích: 1,5 lít hoặc 6 lít.
    -Áp suất làm việc: Tới 16 bar.
    -Tốc độ dòng nước làm mát cho vỏ nước làm mát tùy chọn:
    -Đường kính trục từ 40 tới 100 mm Qmin > 50 l/h, trên 100 mm Qmin > 70 l/h

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phớt chặn cơ khí ESD được thiết kế theo tiêu chí là tối thiểu dòng rò rỉ ứng dụng FEA. Ngược lại với các nguyên lý khác, chúng chỉ yêu cầu duy trì một lượng bội trơn nhỏ. Điều này dẫn đến lợi thế về an tòan và kinh tế.
    Phớt chặn cơ khí ESD phù hợp cho các ứng dụng trong vùng nguy hiểm,v à có chứng chỉ TÜV theo tiêu chuẩn ATEX 94/9/EC.

    Scroll