Bơm Gradient SPH1299

( 7 đánh giá ) 193 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Axel Semrau GmbH & Co. KG

Bơm UHPLC mạnh mẽ lên đến 1300 bar với bơm mồi và bơm rửa ngược piston tích hợp

  • Máy bơm SPH1299 UHPLC mới là một máy bơm gradient mạnh mẽ, chính xác và dễ sử dụng. Nó cung cấp tốc độ dòng chảy chính xác cao lên đến 1300 bar. Với khả năng bù nén hoàn toàn tự động và xử lý dễ dàng, SPH1299 là thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Một khái niệm mới cho việc hút dung môi làm cho việc chuẩn bị máy bơm trở dễ như trở bàn tay.

    Máy bơm gồm hai cặp đầu bơm nối tiếp. Mỗi đầu trong số bốn đầu bơm có thể được điều khiển riêng lẻ. Điều này mang lại sự linh hoạt cao nhất cho việc kiểm soát dòng chảy và các điều kiện tốt nhất để giảm xung tối ưu.

    Sau khi được đặt ở tốc độ dòng chảy xác định, SPH1299 duy trì tốc độ đó chính xác - hoàn toàn không phụ thuộc vào thành phần dung môi và áp suất. Khả năng nén của dung môi được đo, dựa trên các phép đo, độ lệch do xung dòng chảy và giảm tốc độ dòng chảy do nén được bù đắp. Bằng cách tự động xác định khả năng nén của dung môi, xung động của dòng chảy được giảm xuống. Đặc biệt là các phương pháp UHPLC có thể được xử lý và chuyển giao tối ưu nhờ tính năng này của SPH1299.

    SPH1299 có một piston hoạt động rửa ngược. Điều này bảo vệ các phớt piston và tăng thời gian chạy của toàn bộ máy bơm. Đối với việc thay thế phớt pít-tông không thường xuyên, tuy nhiên, điều này là cần thiết, hệ thống có một cơ chế rất đơn giản. Trong vòng vài phút, đầu bơm chỉ cần được rút phích cắm, tháo ra và thay thế con dấu. Máy bơm và các nắp có thể được giữ nguyên.

    Máy bơm SPH1299 UHPLC rất phù hợp với giải pháp ghép kênh của Axel Semrau để sử dụng LC-MS tốt hơn. Ở đây, các chất phân tích mục tiêu từ một số dòng HPLC được phân đoạn trên một LC-MS, do đó có thể tăng thông lượng và giảm tải ma trận.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mạnh mẽ và chính xác, thao tác dễ dàng
    Tự động bù xung dòng chảy
    Hút dung môi tự động khi bắt đầu
    Bảo trì đơn giản, tối giản
    Tuân theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 13485
    Phù hợp với giải pháp ghép kênh để sử dụng LC-MS tốt hơn

    Scroll