Bơm định lượng màng dẫn động bằng mô tơ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 418 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng:

  • Bơm định lượng với màng được kết nối cơ khí được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng bơm chất lỏng thấp áp. Dòng bơm định lượng này mang lại hiệu quả vận hành rất nổi trội với chi phí bảo trì, sửa chữa ở mức thấp nhất
    Khả năng định lượng chính xác với công nghệ vượt trội

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chuyển động quay của motor được truyền đến bánh răng và được chuyển thành từng nhịp dao động nhờ vào cơ cấu cam. Thanh dẫn kết nối dao động này đến màng đặt tại đầu bơm. Hai van một chiều sẽ tạo dòng chảy định hướng suốt quá trình bơm. Lưu lượng của bơm định lượng dạng màng dẫn động bằng mô tơ có thể được điều chỉnh bằng tốc độ dao động (thông qua tốc độ mô tơ) hoặc chiều dài hành trình màng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dải công suất rộng
        Định lượng hóa chất chính xác ngay trong điều kiện áp xuất thay đổi liên tục (đường đặc tính gần như không thay đổi khi áp suất thay đổi) giúp tiết kiệm hóa chất và đảm bảo các yêu cầu về độ chính xác
        Các dòng bơm công suất lớn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và động cơ có giá hấp dẫn
        Bộ phận điều khiển lưu lượng tự động nhờ vào kiểm soát tốc độ mô tơ & chiều dài hành trình được tích hợp sẵn hoặc có thể trang bị thêm.
        Nâng cao độ an toàn trong vận hành với màng bơm nhiều lớp có cảnh báo rách trực quan
        Có thể thay đổi tốc độ chu kì hút & đẩy khác nhau để định lượng chính xác cho các loại hóa chất khác nhau (hóa chất có bọt khí, độ nhớt, bay hơi,…)

    Scroll