Bộ điều khiển máy sấy tiên tiến AeroPro

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1399 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Bộ điều khiển máy sấy tiên tiến AeroPro nâng cao hiệu suất của máy sấy.

  • Buhler cung cấp một loạt các bộ điều khiển để nâng cao hiệu suất và hiệu quả của lò hấp, máy sấy, máy làm mát, lò nướng, máy rang khô. Một loạt các phần cứng và phần mềm được tích hợp với hệ thống vận hành hiện có của nhà máy. Bộ điều khiển máy sấy tiên tiến AeroPro thường được sử dụng trong chế biến thức ăn cho thú cưng, đồ ăn nhẹ trong đó việc kiểm soát chính xác độ ẩm và sự bay hơi là rất quan trọng.
    Chất lượng sản phẩm
    Tính đồng nhất của sản phẩm được tối ưu hóa là một lợi ích chính của thiết bị AeroPro. Độ ẩm của sản phẩm đưuọc kiểm soát gần hơn với thông số kỹ thuật cài đặt, mang đến chất lượng vượt trội và năng suất cao. Hai bộ phận giúp cho điều này: Kiểm soát bay hơi (EC) và kiểm soát độ ẩm (MC).
    Tiết kiệm năng lượng
    Nhờ giám sát và tối ưu hóa các điều kiện vận hành, AeroPro có thể tăng hiệu suất năng lượng.
    Kiểm soát độ ẩm (HC) đảm bảo mức khí thải được tối ưu hóa dựa trên tải trọng dòng hơi. Kiểm soát chính xác khí nóng thải ra ngăn ngừa lãng phí năng lượng. Ngoài ra, độ ẩm đồng nhất đảm bảo điều kiện hoạt động đồng đều, dẫn đến độ ẩm đồng đều của sản phẩm.
    Hiệu suất năng lượng (EP) biểu thị hiệu quả hoạt động hiện tại của thiết bị. Dữ liệu năng lượng được hiển thị trên màn hình. Hệ thống âm thanh cảnh báo khi hiệu quả năng lượng vượt ngoài phạm vi cho phép. Nhà vận hành có thể khắc phục để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
    Sử dụng thiết bị
    Sự theo dõi sản phẩm (PT) là phương pháp theo dõi sự hiện diện của sản phẩm và vị trí của nó trong máy sấy. Điều này cho phép kích hoạt kiểm soát bay hơi hoặc độ ẩm cũng như các chế độ tiết kiệm năng lượng. Màn hình hiển thị hình ảnh của sản ohaadm trong máy sấy cũng giúp theo dõi sản phẩm để có sự kiểm soát nhanh hơn.
    Aero Pro có thể được đặt hàng cùng với các thiết bị mới của Buhler, hoặc trang bị cùng các thương hiệu máy sấy khác.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Nâng cao chất lượng sản phẩm
    • Tăng năng suất
    • Tiết kiệm năng lượng tối đa

    Scroll