Biến tần trung thế thế hệ mới - GD5000

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1271 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng

Biến tần trung thế thế hệ mới - GD5000. Biến tần GD 5000 dùng nhiều cho các hệ thống bơm, quạt hút ẩm, nồi hơi, máy trộn hay máy làm mát, các hệ thống chữa cháy trong các nhà máy hóa chất, xi măng.

  • Biến tần trung thế của INVT có vỏ thiết bị được thiết kế bằng chất liệu phù hợp nên có thể làm việc trong các môi trường có tính chất khắc nghiệt như: bụi nhiều, nhiệt cao, khả năng bị ăn mòn lớn. Những thông số cài đặt cùng với giao diện sử dụng rất thân thiện, rõ ràng và rất dễ thao tác khi vận hành, có thể kết nối với máy tính để điều khiển. Tiết kiệm tối đa, khởi động êm, bảo vệ môi trường, an toàn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Biến tần trung thế hiện nay có 2 loại đó là GD 5000, CHH 100.
    - Biến tần GD 5000 có ưu điểm là đáp ứng nhanh với tốc độ chính xác, đúng chuẩn, có nhiều tính năng chuyên dụng cho động cơ.
    Thiết bị này được ứng dụng công nghệ mới có thể điều khiển vector không gian SVPWM và kỹ thuật power unit nối tiếp để đem đến kết quả như mong muốn của người dùng: chính xác, nhanh, hiệu quả.
    Thiết bị có 2 chế độ điều khiển: vecto vòng hở, vecto không gian, có thể dùng cho động cơ không đồng bộ và đồng bộ và điều khiển được rất nhiều động cơ trong cùng một lúc. Đặc biệt hơn thiết bị có khả năng chịu được quá tải cao trên 120 % thì gần 2 phút, từ 150 % thì được khoảng 5 giây, vẫn chạy được khi có sự cố mất điện trong khoảng từ 1-5s. Thiết bị vẫn có thể hoạt động khi có sự cố xảy ra.
    - Biến tần CHH 100: Thiết bị được INVT tập trung nghiên cứu và phát triển tỏng thời gian gần đây. Đặc điểm của thiết bị này là các bộ điều DSP và FPGA có thể đáp ứng với một tốc độ nhanh, có nhiều ngõ vào ra nên giúp nhiều thiết bị tự động hóa có thể tăng tính tự động hóa.
    CHH 100 có nhiều chế độ bảo vệ khi mất áp, áp cao, tụt pha cùng với chức năng tiết kiệm khi máy dư tải hoặc tải moment thay đổi. Nhiều khách hàng sử dụng thiết bị này đều đánh giá cao khả năng tự ổn định điện áp ra dù cho nguồn cung cấp có sự dao động, không ổn định.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ứng dụng đa năng của biến tần đang giúp nó trở thành thiết bị thông dụng và quen thuộc với mọi hệ thống sản xuất dù là trong công nghiệp hay đời sống.

    Scroll