Biến tần FXDM32A

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 795 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

Biến tần là giải pháp lý tưởng để quản lý năng lượng hiệu quả đối với tất cả các loại động cơ. ZIEHL-ABEGG cung cấp những biến tần tần phù hợp nhất với mọi nhu cầu của khách hàng. Trọng tâm chính nằm ở các chức năng thông gió, đặc biệt chú trọng đến đặc tính dễ xử lý và vận hành.

  • Biến tần Fcontrol mang đến những ưu điểm đặc biệt. Fcontrol được tích hợp bộ lọc sóng hình sin ở tất cả cực hiệu quả cao, cung cấp điện áp đầu ra hình sin có thể sánh ngang với nguồn điện tiêu chuẩn. Điều này đồng nghĩa biến tần mang đến khả năng điều khiển đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu và tiết kiệm năng lượng cho động cơ không đồng bộ (động cơ cánh quạt bên ngoài, động cơ tiêu chuẩn IEC) mà không cần phải xem xét các biện pháp xử lý theo yêu cầu của biến tần tiêu chuẩn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Được tích hợp bộ lọc sóng hình sin hiệu quả cao ở tất cả các cực
    - Điện áp dây và điện áp pha đồng nghĩa là điện áp đầu ra hình sin. Không cần đến những biện pháp thường thấy cho biến tần như các đường cấp nhiên liệu cho động cơ được bảo vệ.
    Màn hình đa năng LC hiển thị dạng chữ đơn thuần:
    - Có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau từ menu
    Vận hành đơn giản thông qua các chế độ hoạt động:
    - Các chế độ hoạt động điển hình, ví dụ như có thể lựa chọn dùng cho kỹ thuật thông gió, điều hòa không khí hoặc làm lạnh.
    Dễ dàng lập trình
    - Có thể thiết lập các cài đặt thông dụng: ví dụ như mặc định tốc độ tối thiểu, giới hạn tốc độ tối đa, đảo ngược và giới hạn. Cài đặt, ví dụ như cho chế độ gồm 2 giai đoạn
    2 đầu vào analog cho cảm biến hoặc tín hiệu đặt thông số:
    - Đầu vào analog E1 và E2: Cài đặt thông qua các chế độ hoạt động hoặc lập trình thủ công, ví dụ: 0-10 V, 0-20 mA, 4-20 mA
    - Đầu vào analog E2: có thể lập trình, ví dụ: so sánh với Cảm biến 1, khác biệt với Cảm biến 1, tính toán trung bình, đầu vào thông số cài đặt, điều chỉnh thông số cài đặt (ví dụ: phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời)
    2 đầu vào digital D2 và D1:
    - Có thể lập trình, ví dụ: bật, chuyển đổi qua lại giữa tham số cài đặt 2 hoặc 1, điều khiển chuyển đổi hoặc vận hành thủ công, chuyển đổi E2, hoặc E2, chức năng điều khiển ngược, đầu ra giới hạn, hiển thị lỗi bên ngoài, đặt lại, đảo chiều quay
    2 đầu ra analog A1:
    - Cài đặt thông qua các chế độ hoạt động hoặc có thể lập trình thủ công, ví dụ: điều biến tỷ lệ tín hiệu đầu ra, tín hiệu đầu ra tỷ lệ tín hiệu đầu vào, đảo ngược, điện áp không đổi 10V, điều khiển nhóm
    10 đầu ra digital (rơ le) K1 và K2:
    - Cài đặt thông qua các chế độ vận hành hoặc lập trình thủ công, ví dụ: trạng thái hoạt động, giới hạn, lỗi bên ngoài trên đầu vào digital, kích hoạt các thiết bị bên ngoài, ví dụ: hệ thống sưởi, bộ giảm chấn, điều khiển nhóm quạt, v.v.
    Tích hợp chức năng bảo vệ động cơ:
    - Khả năng kết nối cho nhiệt điện trở PTC hoặc thiết bị điều nhiệt khác (TB hoặc TP).
    Giao diện RS485 MODBUS RTU:
    - Tích hợp vào hệ thống bus
    Cài đặt bảo vệ/bộ nhớ:
    - Cho phép bảo vệ các cài đặt khỏi truy cập trái phép, khôi phục cài đặt đã triển khai
    Bộ nhớ sự kiện:
    - Các sự kiện truy vấn đã xảy ra, thời gian hoạt động, v.v.
    Đáp ứng tiêu chuẩn
    - Phát xạ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-3 (nội địa)
    - Miễn trừ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-2 (công nghiệp)

    Scroll