Biến tần chuyên dụng cho cẩu trục - CHV190

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1723 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng

Biến tần chuyên dụng cho cẩu trục - CHV190. Biến tần cẩu trục do INVT sản xuất có thể dùng trong các ngành xây dựng công trình như cầu, cống, nhà chung cư … cần nâng hạ, các cẩu trục lớn, cẩu tháp, cẩu hàng trong ngành vận tải biển, cảng biển với khối lượng hành hóa khổng lồ, cồng kềnh.

  • - Biến tần giúp kéo dài tuổi thọ của giá đỡ, bánh răng, các trục lăn và một số cấu trúc cơ khí khác.
    Làm việc hiệu quả, ít ồn, tiết kiệm được điện năng cũng như nhiên liệu.
    - Tương thích được với động cơ đồng bộ hoặc không đồng bộ
    - Phù hợp với nhiều loại ứng dụng khác nhau
    - Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên việc lắp đặt, di chuyển rất dễ dàng
    - Giao diện, thông số cài đặt rõ ràng, cụ thể, thân thiện với người vận hành.
    - Giá thành ưu đãi cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm
    Biến tần cẩu trục do INVT sản xuất có thể dùng trong các ngành xây dựng công trình như cầu, cống, nhà chung cư … cần nâng hạ, các cẩu trục lớn, cẩu tháp, cẩu hàng trong ngành vận tải biển, cảng biển với khối lượng hành hóa khổng lồ, cồng kềnh.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Đặc điểm của thiết bị này là: khi khởi động rất mềm nên không ảnh hưởng đến các thiết bị khác đang hoạt động đi kèm với đó là khả năng chống sụt áp, tăng gấp 2 lần tốc độ vận chuyển, chạy so với lúc chưa dùng thiết bị. Thiết bị nhiễu hài thấp, có đầy đủ các chế độ bảo vệ motor đi kèm như mất pha, quá dòng, quá tải, ngắn mạch.
    Có thể cung cấp đến 4 thông số motor, cài đặt đa tốc độ giúp khi vận hành tránh khỏi tình trạng sốc cơ khí, phát triển chức năng tăng tốc, giảm tốc theo đường cong chữ S giúp thiết bị ổn định, tăng tuổi thọ. Bên cạnh đó, tự động reset lỗi cùng với dải điện áp rộng giúp tăng khả năng duy trì hoạt động dù cho có bị mất điện đột ngột. 
    Thiết bị được INVT chế tạo có kèm cổng RS485, một số loại card truyền thông Ethernet, Profibus, Canbus nên rất dễ sử dụng và giám sát.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Rất bền, ít hư hỏng, vận hành êm ái, hiệu suất cao và ổn định, có thể điều chỉnh đa cấp độ để đem lại năng suất cao hơn cho người dùng.

    Scroll