Bể nước công nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 748 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Cơ khí Môi trường ETM

Điểm nổi bật của sản phẩm bồn nước công nghiệp ETM đó là có thể đáp ứng được mọi dung tích theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Bể nước công nghiệp ETM được sản xuất và chế tạo theo dây chuyền độc quyền tại nhà máy sản xuất của ETM. Do không giới hạn về chiều dài và chiều cao nên chúng tôi có thể sản xuất bể với mọi dung tích nhằm phù hợp với những vị trí lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng của từng công trình.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Được thiết kế với kết cấu vô cùng chắc chắn nhờ sóng gân dập nổi độc quyền của công ty môi trường ETM, tăng cứng đa hướng kết hợp inox SUS 304 sẽ tạo nên một sản phẩm cực kì vững chắc để đảm bảo có thể chống chịu và ứng dụng  được trên mọi điều kiện khác nhau cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
     
    Bồn inox công nghiệp ETM được đội ngũ cán bộ sản xuất có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công cơ khí của nhà máy ETM hoàn thiện, vì vậy đảm bảo các mối hàn luôn chắc chắn, bền đẹp, chống han gỉ tuyệt đối và đảm bảo bồn chứa nước không rò rỉ.
     
    Tất cả các sản phẩm bể nước công nghiệp do ETM sản xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào hoạt động. Các mối hàn sẽ được rà soát chặt chẽ để đảm bảo không xảy ra tình trạng rò rỉ sau này. Hệ thống thanh giằng đa hướng bố trí trong bể sẽ giúp cho bồn nước có được kết cấu vững chắc nhất trong quá trình sử dụng.
     
    Được sản xuất hoàn toàn bằng inox cao cấp SUS 304 nên bồn nước công nghiệp ETM chỉ có trọng lượng bằng 1/10 so với bể bê tông truyền thống có cùng dung tích. Do vậy, đây sẽ là một giải pháp cực kì tối ưu cho các công trình xây dựng bởi nó sẽ giúp giảm được tối đa tải trọng tác động lên hệ thống móng cũng như kết cấu của công trình, đảm bảo tính bền vững lâu dài cho các công trình.
     
    Do được cấu tạo bởi các tấm panel inox nên các sản phẩm bể nước công nghiệp ETM sẽ có khả năng lắp ghép linh hoạt tùy theo từng công trình và tại mọi vị trí (mặt đất, tầng hầm, mái nhà…) do đó tiết kiệm tối đa về thời gian thi công nhằm đảm bảo tiến độ để đưa thiết bị vào sử dụng, phục vụ nhu cầu nước sạch cho các dự án, công trình.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Khách hàng sử dụng bể nước inox công nghiệp ETM sẽ rút ngắn được thời gian thi công, đưa sản phẩm vào sử dụng sớm hơn rất nhiều so với phương pháp xây dựng. Ngoài ra, doanh nghiệp không mất nhiều chi phí cho nhân công, vật tư xây dựng. Với đặc tính bền chắc lâu dài của inox, sản phẩm có thể sử dụng trong mọi điều kiện mà không hề xảy ra tình trạng hư hỏng, nứt gãy do địa hình; dễ dàng bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa. Sản phẩm cũng rất linh hoạt trong việc di chuyển sang vị trí mới (điều này không thể áp dụng cho bể xây dựng cố định), doanh nghiệp sau một thời gian đưa vào hoạt động vẫn có thể tái sử dụng vào công trình khác.

    Scroll