VRDreamPlus - Giải pháp 3D/VR cho Bất Động Sản

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1506
Liên hệ: VRDreamPlus
Địa chỉ:
Điện thoại: 0563 739 836
Email: vrdreamplus@gmail.com
Tên đơn vị: VRDreamPlus
  • GIỚI THIỆU: “Thực Tế Ảo” (VR) nằm trong bộ “Công Cụ Số Hóa 3D cho mua bán Bất Động Sản” (Sales Toolkit) nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư Bất Động Sản và Nhân Viên Môi Giới dễ dàng quảng bá, trải nghiệm, trình bày dự án tới khách hàng một cách trực quan, chuyên nghiệp nhất và tăng khả năng chốt sales.
     
    MÔ TẢ SẢN PHẨM: 
    Ngày nay Internet đang là một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để các môi giới bất động sản kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. Bằng chứng là có tới 76% khách hàng tìm kiếm thông tin về dự án căn hộ trên mạng internet trước khi họ đi đến quyết định mua căn hộ.
    Với công nghệ thực tế ảo (VR) trong lĩnh vực BĐS, các công ty bất động sản có thể thu hút người dùng bằng những hình ảnh/video trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn về dự án. Bên cạnh đó, VR còn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc hình dung thiết kế kiến trúc cũng như bài trí các món đồ nội thất trong căn hộ.
    Xuất phát từ thực tế đó, anh sinh viên trường Kiến trúc Lưu Toàn Đức đã cùng những người bạn của mình sáng lập ra VRDreamPlus.
    VRDreamPlus. số hóa và mô phỏng không gian gần sát với thực tế nhất, từ ánh sáng, vật liệu đến các yếu tố cảm xúc như âm thanh, khói bụi, sương mù giúp cho khách hàng như hòa mình vào không gian đó, xóa bỏ ranh giới thực tại và hư ảo. Từ đó đánh thức cảm xúc phấn khích trong mỗi khách hàng để họ đưa ra quyết định mua hàng một cách sáng suốt nhất.
    Với bộ công cụ “Tiếp Thị Bất Động Sản Bằng Công Nghệ Số Hóa 3D” bao gồm “Thực Tế Ảo”, ”Tương Tác Thời Gian Thực” và “Phim 3D và Tham Quan Ảo” trải nghiệm bằng nhiều thiết bị, Chủ Đầu Tư và Người Môi Giới sẽ chủ động hơn trong việc tư vấn.
     
     
     
    Bằng các “Thước Phim 3D” và thông tin sống động được quảng cáo trên Facebook, khách hàng bị cuốn hút về hình ảnh quảng cáo của dự án, họ muốn tìm hiểu nhiều hơn về dự án. Họ có thể truy cập kho ứng dụng trên di động hoặc Website, hay đơn giản hơn là họ quét mã QR trên 1 tờ rơi, ngay lập tức họ được trải nghiệm “Chuyến Tham Quan Ảo” (Virtual Tour 360) từ căn hộ đến tổng thể của dự án.  
     
     
     
     
    Khi có đủ thông tin và ấn tượng ban đầu về dự án, các chuyên gia môi giới có thể mời khách hàng đến tham quan nhà mẫu, mặc dù nhà mẫu chưa được xây dựng. “Thực Tế Ảo” và “Tương Tác Thời Gian Thực” sẽ là nhà mẫu tuyệt vời. Đối với các dự án Bất Động Sản thông thường, nhà mẫu thường chỉ bao gồm 1 phong cách thiết kế nội thất. Nhưng với “Thực Tế Ảo” khách hàng có thể thay đổi rất nhiều phong cách nội thất chỉ trong 1 nút bấm. Khách hàng sẽ được thấy được căn hộ tương lai của họ với phong cách thiết kế nội thất yêu thích. Và quyết định mua hàng sẽ nhanh chóng hơn, và người tư vấn cũng sẽ đỡ vất vả hơn.
    Hiện tại, VRDreamPlus đã có một số khách hàng như: dự án High-rise building, dự án Eco Green, dự án shop house Bình Dương và một số khách hàng cá nhân.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và các đối tác để hợp tác phát triển sản phẩm.



    Scroll