Vật liệu nano xúc tác Nanosol

( 686 đánh giá ) 1364
Liên hệ: Nguyễn Vĩnh Phước
Địa chỉ: Lô K1-G3, Khu Công Nghệ Cao, Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0947 256 388
Email: phuoc.nguyen@sg-nanomat.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Saigon Nanomat
  • Saigon Nanomat là một công ty chuyên sản xuất vật liệu nano dựa trên gốm và oxit kim loại. Công ty nghiên cứu sản xuất vật liệu nano bằng thiết bị nghiền tự chế tạo. Với các sản phẩm nano được tạo ra như: Bột nano chống UV, bột nano chống IR, bột nano kháng khuẩn, bột nano chống mài mòn dùng cho chất bôi trơn. Công nghệ này cho phép tạo ra các sản phẩm thuốc nano chỉ trong một bước mà không có hóa chất trung gian và không có chất thải. Sự linh hoạt của công nghệ có thể đáp ứng nhu cầu nhỏ từ phòng thí nghiệm đến sản xuất công nghiệp để cung cấp hàng tấn sản phẩm mỗi tháng.
     
    Sản phẩm với sứ mệnh vì cộng đồng là vật liệu nano xúc tác Nanosol (R) được sử dụng trong nông nghiệp để thay thế thuốc trừ sâu, hóa chất diệt khuẩn và loại bỏ dư lượng kháng sinh và thuốc trừ sâu ở cây trồng. Loại sản phẩm này cũng có thể được sử dụng để làm sạch môi trường và khử mùi chất độc da cam. Sản phẩm hiện đã có mặt ở tất cả các tỉnh trong khu vực Tây Nam Bộ và khu vực Nam Trung Bộ, nơi tập trung nhiều loại cây ăn quả và thủy sản. Trong số đó, tiềm năng lớn nhất là vật liệu nano được sử dụng để sản xuất pin nano trạng thái rắn.
     
     
     
    Công ty cũng đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu khoa học và giáo dục. Sự phát triển của công ty mang lại lợi ích cho ngành nông nghiệp trong nước, sức khỏe con người và môi trường.
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll