Ứng dụng trò chuyện giữa một người và đám đông Chat1k

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 664
Liên hệ: Hà Văn Thiện
Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0987465122
Email: hav.thien@gmail.com
Tên đơn vị:
  •    Cho đến nay, các nền tảng streaming vẫn dùng phòng chat thông thường thực sự không còn phù hợp với các yêu cầu của cuộc trò chuyện giữa streamer và viewer. Nó có nhiều hạn chế sau:
         - Trong phòng stream, streamer chỉ có thể nói chuyện được với một người tại một thời điểm trong khi có hàng ngàn người trong phòng.
         - Cuộc trò chuyện không hề có chủ đề chính, nó luôn luôn thay đổi qua các tin nhắn của viewer.
         - Và bởi vì lượng viewer có thể lên rất lớn nên sẽ dẫn đến việc tràn tin nhắn. Streamer không thể đọc được gì cả và cuộc đàm thoại chấm dức.
          Điều này đơn giản là vì phòng chat thông thường không được thiết kế để hỗ trợ loại đàm thoại này.

            Chúng ta cần một app chuyên dụng đó chính là Chat1k. Chúng tôi đã xem xét phân tích kỹ lưỡng sự tương tác trong phòng stream và là người đầu tiên đưu ra khái niệm “Cuộc Trò Chuyện Với Đám Đông”. Dựu trên khái niệm này chúng tôi đã xây dụng ứng dụng Chat1k với những chức năng hỗ trợ và giải quyết những vấn đề trên, cái mà phòng chat thông thường không làm được.
             - Vấn đề đầu tiên đó là trong phòng có rất nhiều người có cùng câu hỏi, ý tưởng hoặc quan điểm… vậy tại sao mỗi người phải gửi đi một tin nhắn tương tự nhau và streamer phải trả lời lặp đi lặp lại. Để giải quyết vấn đề này , Chat1k sẽ cho phép mọi người bầu tron cho tin nhắn giống mình và thiết kế thêm một khung chat là “top chat” để có thể hiển thị các tin nhắn đó, cho chúng được nổi bật lên và không bị trôi đi, dễ cho mọi người theo dõi hơn vào chủ đề chính của cuộc trò chuyện.
             - Khi số lượng viewer quá lớn, Chat1k sẽ chia họ thành nhiều nhóm nhỏ hơn. Mọi người trong một nhóm có thể thấy và bầu trọn cho tin nhắn trong nhóm mình lên trên “top chat”. Và mọi người trong phòng stream đều vẫn thấy chung một khung “top chat”, để vẫn dễ dàng theo dõi chủ đề chính. Với cơ chế này Chat1k sẽ không bao giờ quá tải tin nhắn  được.
    Chat1k là ứng dụng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cho “Cuộc Trò Chuyện Với Đám Đông”. Mọi người có thể bắt đầu và duy trì cuộc trò chuyện một cách tự nhiện ý nghĩa hơn như hai người bạn trò chuyện với nhau.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll