Surful - Công nghệ bề mặt tương tác

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1124
Liên hệ: Surful
Địa chỉ: Phòng I.54, toà nhà I, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM
Điện thoại: 028 38354266
Email: pmhoang@fit.hcmus.edu.vn
Tên đơn vị: Surful
  • 1 Giới thiệu
    Surful là công nghệ có khả năng biến bất kì một bề mặt thông thường nào (mặt bàn, mặt sàn,..) thành bề mặt có khả năng tương tác được như màn hình điện thoại hay máy tính bảng. Với đội ngũ sáng lập gồm 2 Thạc sĩ máy tính và 2 sinh viên năm cuối ngành Thị giác máy tính, Trường ĐH KHTN TPHCM, dự án tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm hài lòng người sử dụng.
     
    Surful là một công nghệ mới mà chúng tôi gọi là công nghệ bề mặt tương tác. Công nghệ này có khả năng biến một bề mặt bình thường như mặt bàn, tường, sàn,… trở thành một bề mặt mà người dùng có thể tương tác được giống như màn hình của điện thoại hay máy tính bảng. Bề mặt tương tác sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn và thú vị cho người dùng. Bạn có thể chơi game đá bóng trên sàn nhà một cách chân thực, có thể bước đi với những hiệu ứng chuyển động theo từng bước chân, có thể chơi game ngay trên bàn làm việc hay bàn ăn của mình,… Xa hơn, công nghệ còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: giáo dục, nghệ thuật,…
     
    Đối tượng khách hàng mà chúng tôi nhắm tới bao gồm:
    - Những sự kiện tại các địa điểm công cộng, các hội chợ, triễn lãm: đặc điểm nổi bật của bề mặt tương tác là khả năng thu hút đám đông rất tốt nên sản phẩm sẽ rất hữu dụng trong việc thu hút khách tham quan nơi công cộng.
    - Các quán café, nhà hàng, quán ăn: Bề mặt tương tác với những ứng dụng hấp dẫn sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho quán café, nhà hàng, hay quán ăn.
    - Các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em: chúng tôi nhận thấy rằng trẻ em rất thích chơi game trên bề mặt tương tác. Các game bề mặt tương tác lại rất phù hợp với trẻ em, các bé được vận động nhiều hơn, được chơi chung với các bạn.
     
    2. Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi
    Đây là công nghệ do nhóm tự nghiên cứu và phát triển nên chúng tôi tự tin có thể biến những ý tưởng “điên rồ” nhất thành sự thật. Với nguồn nhân lực có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thị giác máy tính, xử lý ảnh và video, AI, machine learning,… chúng tôi có đủ khả năng tạo ra sản phẩm có chất lượng cạnh tranh trên thị trường
     
    3. Kế hoạch trong tương lai
    Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành phần nghiên cứu cho công nghệ bề mặt tương tác, trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ hoàn thiện phần hình ảnh, giao diện của sản phẩm thật hoàn chỉnh trước khi tung bản thương mại ra thị trường. Chúng tôi mong muốn đưa bề mặt tương tác ứng dụng trên nhiều lĩnh vực hơn không chỉ là giải trí, có thể còn là những lĩnh vực khác: giáo dục, nghệ thuật,…
     
    Chúng tôi đang nghiên cứu 2 công nghệ tiếp theo:
    - Bề mặt thực tế ảo: Người dùng không cần đeo kính thực tế ảo, không cần cầm điện thoại (free eyes, free hands) vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ công nghệ thực tế ảo, thực tại tăng cường qua sản phẩm bề mặt thực tế ảo.
    - Bề mặt thông minh: Người dùng có thể zoom, trượt, lướt,… y hệt như đang dùng điện thoại trên những bề mặt tưởng như bình thường nhất.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll