Sơn phun kẻ vạch an toàn, vạch chỉ dẫn Songhyun L&C

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1196
Liên hệ: Songhyun L&C
Địa chỉ: Phòng 6B, tầng 6, Nice Building - 467 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 3512 2610
Email: bsrhochiminh@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam
  • Các công trường xâu dựng, xưởng sản xuất là những dễ dàng xảy ra tai nạn lao động. Tại những nơi thi công ngắn hạn, công việc bận rộn thì việc lắp đặt những an toàn cơ bản thường bị bỏ qua. Chính vì thế Songhyun L&C đã cho ra mắt sản phẩm sơn phun kẻ vạch an toàn, vạch chỉ dẫn có thể dễ dàng sử dụng bất cứ nơi đâu.
     
    Sản phẩm sơn phun của Songhyun L&C hiện đang được các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc như Samsung, GS xây dựng, trung tâm trung chuyển hàng hóa Coupang… công nhận về chất lượng và ưu tiên lựa chọn sử dụng với nhiều mục đích đa dạng như kẻ vạch an toàn, các loại vạch kẻ hướng dẫn, vạch đánh dấu.
     
    Sản phẩm sơn phun có 10 màu để lựa chọn và độ rộng của vạch kẻ có thể điều chỉnh cho phù hợp với công trường hay nơi sản xuất. Sản phẩm có những ưu điểm như sau:
    + Màu sắc: vàng, xanh, đỏ, trắng, vàng huỳnh quang, xanh huỳnh quang…
    + Độ rộng của vạch kẻ: 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm
    + Thời gian khô nhanh chóng: 10 phút (tính ở nhiệt độ thường trên 20oC)
     
    Bên cạnh đó dòng sơn phun phản quang còn dùng để kẻ vạch hoặc tạo dấu hiệu thoát hiểm cho những trường hợp khẩn cấp. Theo thống kế có khoảng 60% tai nạn lao động xảy ra do trơn trượt, thiếu ma sát, dòng sản phẩm sơn phun chống trơn trượt của Songhyun L & C sẽ giúp ngăn ngừa sự cố này xảy ra. Sơn phun chống trơn trượt được phun trực tiếp lên đế giày hoặc phun lên bề mặt nơi thi công để tạo ma sát chống trơn trượt.
     
    Chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ việc di chuyển, thi công, sản xuất an toàn. Sản phẩm của chúng tôi đã được đăng ký bằng sáng chế và được nhận bằng khen của Cục quản lý an toàn, an ninh công cộng Hàn Quốc.
     
    Vì một môi trường lao động an toàn, Songhyun L&C bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, dễ dàng tiện lợi, chúng tôi luôn đồng hành cùng người lao động.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Thông qua BSR Group, Songhyun L&C muốn tìm đối tác hợp tác để xâm nhập thị trường Việt Nam.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll