Sản xuất thiết bị làm rau mầm tự động theo phương pháp tưới phun sương kết hợp điều chuyển tưới nhỏ giọt

( 258 đánh giá ) 2542
Liên hệ: Nguyễn Văn Thẳng
Địa chỉ: Khu trải nghiệm khoa học kỹ thuật trường THPT Trung An, Cờ Đỏ, TPCT
Điện thoại: 0939017315
Email: thaythang86@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Siêu Nhân Rau
  • - Thiết bị làm rau mầm tự động được thiết kế một cách hoàn toàn tự động trong quá trình làm rau mầm tại gia đình nhờ vào nguồn nước sạch sinh hoạt ở gia đình, thiết bị rất tiện ích cho tất cả mọi khách hàng, ngay cả cán bộ viên chức người lao động không có thời gian ở nhà nhiều trong ngày hoặc nhiều ngày.
    - Các sản phẩm rau mầm do sản xuất không cần giá thể nên thời gia bảo quản sản phẩm rất lâu 14 ngày ở điều kiện lạnh và 2 đến 3 ngày ở điều kiện thường. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nước đã qua xử lý ion hóa và tuyệt trùng từ tia cực tím và các trang thiết bị ứng dụng tử các trung tâm ứng dụng.
    - Dưa giá được lên mem tự nhiên, thời gian bảo quản từ 2 đến 3 tuần.
     
    Cách thức hoạt động và các thông số kỹ thuật:
    - Thiết bị làm rau mầm tự động hiện được sản xuất thủ công từ nguồn vật liệu PVC, vật liệu chuyên dùng cho ngày nước.
    - Các loại rau mầm được sản xuất từ hạt chuyên dùng làm rau mầm nhập khẩu.
     
    Lợi ích:
    - Người sử dụng thiết bị hoàn toàn yên tâm trong quá trình làm rau nếu đảm bảo được nguồn nước sạch và hạt mầm đạt chuẩn.
    - Các sản phẩm rau mầm được sản xuất theo phương pháp khí canh tự động, tiết kiệm tối đa chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc tưới nước một chiều trong điều kiện không giá thể để rửa sạch tạp chất.
    - Sản phẩm dưa giá rất giòn chua, giúp kích thích vị giác, chống ngán khi ăn thức ăn có nhiều chất béo.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    - Tìm nhà đầu tư vào dự án sản xuất thiết bị làm rau mầm tự động thông qua đúc khuôn, sản xuất quy mô công nghiệp, phân phối thiết bị trên toàn quốc, phát triển mạng lưới tiếp thị giới thiệu sản phẩm thiết bị tại các cơ quan, nhằm giới thiệu sự tiện lợi sản phẩm đến với ngưới lao động, giúp họ chủ động được nguồn rau sạch trong gia đình.
    - Hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất rau mầm không giá thể nhằm tự chủ nguồn hàng tại địa phương có nhiều đối tác cần sản phẩm rau mầm sạch.



    Scroll