Phần mềm quản lý bán hàng 4.0 bePOS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1043
Liên hệ: bePOS
Địa chỉ: bePOS Lầu 1, 92-98 Nguyễn Công Trứ, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: 02463 282 014
Email: bach@bepos.io
Tên đơn vị: bePOS
  • Trong thế giới kinh doanh, đặc biệt trong ngành dịch vụ thì chăm sóc khách hàng là nghiệp vụ tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Để quản lý khách hàng, nhớ mỗi dịp sinh nhật hay lễ kỉ niệm của khách để gọi điện, nhắn tin ….chăm sóc và làm hài lòng đòi hỏi nhiều nhân viên nếu bằng thủ công. Ngoài ra, việc quản lý bán hàng, trích xuất báo cáo theo dõi nếu bằng file excel sẽ không đảm bảo tính chính xác. Vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng ra đời.

    Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm bán hàng, dù ra đời sau nhưng bePos là hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trên iPad đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được xây dựng bởi những kỹ sư công nghệ giỏi nhất Việt Nam tại Úc.

    bePOS tích hợp đầy đủ các tính năng cần có cho việc quản lý bán hàng nói chung (áp dụng tốt ở cả 3 ngành nghề), và Spa - Salon đang là ngành nghề thế mạnh của của bePOS (hiện bePOS đang cung cấp dịch vụ cho ProfessioNail - chuỗi cửa hàng Nail lớn nhất của Úc)

    Tuy nhiên diểm khách biệt là, bePOS rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng để tối ưu và cung cấp một phiên bản phần mềm quản lý bán hàng "đặc biệt", phù hợp với nhu cầu của riêng từng khách hàng.

    Ngoài các tính năng như quản lý lịch hẹn, quản lý liệu trình, đặt lịch hẹn trực tuyến/trực tiếp thì bePOS còn tích hợp công cụ chăm sóc khách hàng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).

    Quản lý cửa hàng, tồn kho, mời gọi khách mới và chăm sóc tốt khách hàng cũ, bePOS đã từng bước chứng minh được con số tăng trưởng doanh số từ 50%-80% so với cách quản lý truyền thống.

    Hơn thế nữa, bePOS chỉ vận hành được trên các thiết bị sử dụng iOS là iPhone và iPad (riêng để truy xuất báo cáo, có thể truy cập bePOS - Back Office trên mọi thiết bị sử dụng mạng!). Vì chỉ sử dụng iCloud trong việc lưu trữ và đồng bộ dữ liệu, nên khách hàng của bePOS thậm chí không cần mạng internet để kết nối tới máy chủ, và toàn bộ thông tin được bảo mật bởi Apple.

    Sản phẩm của bePOS hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhận được phản hồi của những Khách hàng nước ngoài là "cực kỳ phù hợp" với giá cả chỉ bằng 50% những giải pháp hiện tại của họ đang sử dụng.

    Ở thị trường Việt Nam, bePOS đã tích hợp với các đối tác như MoMo, MPOS, Mobio,... để mang lại một hệ sinh thái toàn diện và nhiều dịch vụ hơn cho cả chủ cửa hàng lẫn người dùng cuối.

    bePOS gồm 03 Giải pháp như sau

    1. bePOS:

    Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng 4.0 trên iPad/iPhone/PC đáp ứng toàn diện nhu cầu quản lý Cửa hàng/Chuỗi cửa hàng. Đặc biệt phù hợp  cho ngành Spa/ Salon/ Nhà hàng/ Bán lẻ…bao gồm các tính năng Quản lý Lịch hẹn/Quản lý Bán Hàng/Quản lý Kho hàng/Quản lý Nhân viên/Quản lý Khách hàng/ Quản lý Khuyến Mãi
    bePOS tích hợp Thanh Toán, Marketing, Website/Chatbot…. tạo nên một nền tảng Toàn diện cho Khách hàng trong việc Quản lý bán hàng/Kinh doanh và MKT.

    2. beConnect: ứng dụng cho người dùng cuối (end-user) giúp đặt lịch hẹn, quản lý điểm thưởng, thông tin và review Dịch vụ/Sản phẩm của cửa hàng.

    3. beDisplay: ứng dụng đánh giá phản hồi của người dùng, check-in cửa hàng, chấm công nhân viên.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll