Ống hút cỏ Greenjoy

( 142 đánh giá ) 5125
Liên hệ: Công ty TNHH Greenjoy
Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 10, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Điện thoại: 0764335947
Email: greenjoystraw.vn@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Greenjoy
  • GIỚI THIỆU: Ống hút cỏ Greenjoy một giải pháp tối ưu thay thế ống hút nhựa. Chúng tôi mang tinh thần Greenjoy vào từng chiếc ống hút với mong muốn tạo thu nhập ổn định cho đồng bào miền Tây và cùng lan tỏa tinh thần sống xanh và phát triển bền vững đến cộng đồng.
     
    MÔ TẢ SẢN PHẨM: 
    Rác thải nhựa đe dọa các sinh vật đại dương, môi trường và cuộc sống của con người, hơn nữa sớm hay muộn thôi các hạt vi nhựa đó cũng sẽ nằm trong các chuỗi thức ăn hàng ngày của chúng ta. Greenjoy mong muốn có 1 sự thay đổi và nhen nhóm 1 ý tưởng tìm các giải pháp từ thiên nhiên để thay thế. Ống hút thiên nhiên làm từ cây cỏ bàng là 1 giải pháp tối ưu thay thế ống hút nhựa.
     
    Dọc theo các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long ở những vùng đất nhiễm phèn thường mọc lên loài cây mang tên cỏ bàng, bà con nông dân ngày xưa thường sử dụng để làm thủ công mỹ nghệ như đương đệm, đan chiếu hay giỏ xách. Cây cỏ bàng với kích thước thân rỗng và cao có thể sử dụng để làm ống hút góp phần mang lại việc làm cho bà con nghèo miền Tây và việc gieo trồng cỏ bàng còn là nguồn thức ăn chính cho loài chim quý hiếm sếu đầu đỏ.
     
     
     
    Với ý tưởng nhỏ cho giải pháp thay thế ống hút nhựa từ ống hút từ cây cỏ bàng rất đỗi quen thuộc với bà con nông dân từ xa xưa, bạn founder đã trình bày và chiến thắng ở cuộc thi Falling Walls Lab tổ chức đầu tiên ở Việt Nam năm 2018 tại trung tâm Việt Đức DAAD Hanoi và đại điện cho Viêt nam tham gia cuộc thi Falling Walls Lab tổ chức tháng 11/2018 ở Berlin, Đức. 
     
     
     
    Ý tưởng ống hút cỏ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn bè thế giới cũng như mong muốn hợp tác trong tương lai. Bên cạnh đó, ở 1 cuộc thi khác “ Khởi nghiệp vì môi trường” của trung tâm Hoa kỳ thuộc đại sứ quán Mĩ, với sự dẫn dắt và training của các chuyên gia về startup đặc biệt cho các ý tưởng, dự án hành động vì môi trường, chúng tôi đã quyết định thành lập startup với sản phẩm ống hút cỏ mang tên Greenjoy.
    Chúng tôi mang tinh thần Greenjoy vào từng chiếc ống hút và hy vọng việc sử dụng ống hút cỏ giúp chúng ta hiểu được giá trị của những cây cỏ quanh mình, đồng hành cùng với các cửa hàng, quán ăn và từng cá nhân cùng lan tỏa tinh thần sống xanh và mang lại những giá trị tốt đẹp, bền vững đến cộng đồng.
     
     
    Điểm khác biệt của Greenjoy so với những sản phẩm khác.
    - Ống hút cỏ tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để thay thế ống hút nhựa.
    - Phương pháp sấy ưu việt có thể giữ được ống hút cỏ trong thời gian dài tối đa 1 năm.
    - Sản phẩm 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, không chất bảo quản.
    - Quy trình chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt, hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ống hút cỏ sang nước ngoài.
    - Ống hút sau khi sử dụng xong có thể tự phân hủy trong 2-3 ngày và dùng làm phân bón trồng các loại cây cỏ thiên nhiên khác.
    MỤC TIÊU: 
    Greenjoy mong muốn có thể mở rộng quy trình sản xuất (đầu tư hệ thống tự động cho máy móc, thiết bị và nguồn nguyên liệu USD100,00) từ các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư hay các cá nhân quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường để mang lại nhìu ống hút cỏ hơn cho đất nước Việt Nam và đặt chân trên bản đồ thê giới, nhằm góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra đại dương và môi trường sống hàng ngày của chúng ta.
     
    Doanh thu dự kiến cuối năm 2019: 10 tỉ VND, năm 2020: 90 tỉ, năm 2021: 260 tỉ, năm 2022: 520 tỉ và năm 2023: 650 tỉ. Bên cạnh đó Greenjoy cũng đang nghiên cứu các sản phấm thân thiện với môi trường khác để đồng hành cũng chiếc ống hút cỏ này cũng nhau lan toả tinh thần sống xanh và phát triển bền vững đến cộng đồng.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư để hợp tác phát triển sản phẩm



    Scroll