Nông sinh Khanh Nguyên

( 2270 đánh giá ) 2093
Liên hệ: Khangnguyen
Địa chỉ: G10 Khu dân cư Thới An, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283.6208834
Email: info@abkhangnguyen.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Nông sinh Khang Nguyên
  • Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chủ yếu ứng dụng công nghệ sinh học, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp. Đến nay công ty đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường các giống dưa lưới chất lượng cao, đặc biệt là giống dưa AB Sweet Gold – cây sinh trưởng tốt, kháng bệnh, độ đường cao, thịt trái giòn, phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người Việt nam.

    Công ty cũng có nhiều sản phẩm phân bón lá, phân bón gốc sinh học, có nhiều ưu điểm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

    Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, tư vấn và chuyển giao công nghệ, trồng cây công nghệ cao: trồng rau ăn lá, rau ăn quả trong nhà màng, nhà lưới, sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt bán tự động, tự động, rất tiện ích và phù hợp cho các nông trại và hộ nông dân; cung cấp các sản phẩm phân bón thông minh của Nhật với giá cả Việt Nam.

    Công ty có chuyên gia tư vấn về nông nghiệp công nghệ cao: Tiến sỹ Phạm Hữu Nhượng (nguyên Phó Trưởng ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao), sẵn sàng tư vấn về công nghệ trồng cây và bảo vệ thực vật cho cây trồng theo hướng sinh học, hiệu quả, an toàn cho môi trường.

     

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll