Nhà Thông Minh VSMARTTEK

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 242
Liên hệ: VSMARTTEK
Địa chỉ: 178 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6659 1691
Email: Hoangxuan@yahoo.com
Tên đơn vị: Công ty cổ phần VSMARTTEK
  • VSMARTTEK là công ty khởi nghiệp của một nhóm sinh viên trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin – ĐHQG TP.HCM. Mới đây họ đã nghiên cứu và phát triển thành công một giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh, toàn diện và dễ lắp đặt.

    Điểm ấn tượng nhất trong giải pháp của VSMARTTEK đó là các sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, sử dụng linh kiện nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Texas Instruments (Mỹ), Wurth Elektronik (Đức), Microchip (Mỹ), muRata (Nhật)… Mạch in (PCB) được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Giải pháp của VSMARTTEK sử dụng công nghệ truyền dẫn không dây WiFi và Bluetooth LE, cho phép các thiết bị thông minh của người dùng như điện thoại, máy tính bảng kết nối đến các sản phẩm trong giải pháp nhà thông minh VSMARTTEK mà không cần đến các thiết bị chuyển đổi (GATEWAY). 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Công Ty Cổ Phần VSMARTTEK tập hợp một đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực IoT hướng đến nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp điều khiển thông minh, chiếu sáng thông minh, an toàn & an ninh thông minh với chất lượng đảm bảo nhất.



    Scroll