Nền tảng Marketing dành riêng cho doanh nghiệp địa điểm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 936
Liên hệ: Nextify
Địa chỉ: TNR Tower Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Điện thoại: 090 218 55 80
Email: tung@nextify.vn
Tên đơn vị: Nextify
  • Lưu thông tin mọi khách hàng từng ghé thăm:
    Nextify cung cấp nền tảng giúp bạn lưu trữ mọi thông tin khách hàng từ WIFI, Chatbot và Zalo OA về một CRM duy nhất. Với nền tảng WIFI Marketing cá nhân hoá, Nextify giúp bạn xây dựng và phân loại khách hàng ngay khi họ vừa bước chân tới địa điểm.
     
    Khảo sát và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động:
    Khảo sát ý kiến khách hàng sau khi khách ra về, gửi lời chào mừng cho khách mới hay nhắc khách đã lâu chưa quay lại, Nextify sẽ thực hiện tự động cho bạn.
     
    Gửi chiến dịch quảng cáo đa kênh qua SMS, Email và ZNS :
    Gửi chiến dịch quảng cáo qua SMS, Email hay ZNS dễ dàng với CRM của Nextify. Tất cả những gì cần làm là tích hợp với SMS Brandname, Email và Zalo ZNS sẵn có, sau đó chọn tập khách hàng mục tiêu và gửi thông điệp.
     
    Đồng bộ dữ liệu với Facebook Ads để tìm kiếm khách hàng mới:
    96% người dùng tại Mỹ từ chối cho Facebook theo dõi sau khi cập nhật lên IOS 14. Với Nextify, bạn chỉ cần xây dựng chiến dịch phân loại khách hàng theo nhóm, đồng bộ với Facebook Ads, chạy quảng cáo đến người dùng giống với khách hàng đã đến địa điểm của bạn để tìm kiếm khách hàng mới.
     
    Đo lường hiệu quả của Marketing bằng khách hàng thực sự ghé thăm:
    Lần đầu tiên, giờ đây các doanh nghiệp địa điểm có thể đo lường được hiệu quả mỗi thông điệp đã gửi tới khách hàng. Nhờ Nextify, doanh nghiệp giờ đây có thể biết được số khách mới, khách thân thiết, khách đã quay lại địa điểm sau khi nhận thông điệp.
     
    Đồng bộ với POS và CRM của doanh nghiệp:
    Nextify tự động đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng (POS) hay CRM của doanh nghiệp, giúp quản lý và chăm sóc ngay trên POS. Nếu POS của bạn chưa có trong danh sách tích hợp, Nextify cung cấp API sẵn có giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ WIFI CRM. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm khách hàng và đối tác kinh doanh



    Scroll