Nano Life - Graphene Life

( 282 đánh giá ) 2237
Liên hệ: nanolifejsc
Địa chỉ: 02-04 Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Điện thoại: 028 56892347
Email: tuanle@nanolifejsc.com
Tên đơn vị: NANO LIFE
  • Graphenel JSC, một công ty công nghệ được thành lập vào năm 2011, là nhà sản xuất graphene hàng đầu thế giới. Dự án của chúng tôi sử dụng mỡ động vật đã qua tinh chế để sản xuất hàng loạt vật liệu gọi là Graphene với chi phí hiệu quả. Nó được chứng minh là vượt trội hơn bất kỳ vật liệu nano nào hiện tại, và không thể vắng mặt trong nghiên cứu tương lai cũng như phát triển các thiết bị kỹ thuật số như chip máy tính hoặc các sản phẩm bổ sung như pin và vật liệu tổng hợp. Năm 2016, Công ty Cổ phần Graphenel đã sản xuất thành công Graphene sử dụng mỡ động vật tinh chế trên quy mô lớn với chi phí thấp, chất lượng phù hợp và thân thiện với môi trường. Năm 2019, công ty đã nhận được khoản đầu tư từ ThinkZone để tăng cường năng lực công nghệ, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển thị trường.
     
    Sứ mệnh: Trở thành nhà cung cấp vật liệu dựa trên graphene công nghiệp hàng đầu bằng cách tạo ra các giải pháp giá trị cao cho các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và cho phép họ tiếp cận các sản phẩm thế hệ tiếp theo.
    Tầm nhìn: Thúc đẩy tương lai về phía trước với graphene vật liệu nano phi thường, thông qua một phương pháp luận độc quyền thân thiện với môi trường, hiệu quả về chi phí cao và nhanh chóng.
    Thị trường: Để phát triển các ứng dụng tiên tiến và trở thành thế hệ tiếp theo của các giải pháp dựa trên graphene trong ngành năng lượng và vật liệu tổng hợp với hệ thống sản xuất graphene của riêng chúng tôi.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll