My Guide: Ứng dụng hướng dẫn bạn từng ngóc ngách khi khám đất nước hình chữ S

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 296
Liên hệ: QR Guiding
Địa chỉ: 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0979 02 2360
Email: qrguiding@gmail.com
Tên đơn vị: QR Guiding
  • GIỚI THIỆU:  My Guide, ứng dụng hướng dẫn bạn từng ngóc ngách khi khám đất nước hình chữ S. Kể cho bạn những câu chuyện ẩn dấu sau từng hiện vật, di tích trải dài dọc đất nước. Những câu chuyện hấp dẫn, đa ngôn ngữ, đa phương tiện được kể một nền tảng duy nhất, và hoàn toàn miễn phí.
     
    MÔ TẢ SẢN PHẨM: 
    Tổng quan
    Việt nam nói chung và các điểm đến văn hóa, lịch sử nói riêng được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước quan tâm và đón tiếp hàng triệu lượt khách đến viếng thăm hàng năm. Tuy nhiên, việc giới thiệu các thông tin về lịch sử, văn hóa, con người cũng như các câu chuyện liên quan đến điểm đến hiện tại đang vẫn còn hạn chế cả về con người lẫn về phương tiện truyền tải.
     
    Cùng với việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống nói chung và ngành công nghiệp nói riêng, giải pháp QR Guiding được ra đời nhằm mang lại một phương thức mới để giúp đỡ điểm đến mở rộng khả năng truyền tải thông tin và câu chuyện của mình. Đồng thời, du khách khi đến tham quan cũng sẽ hiểu và yêu thích hơn điểm đến và từ đó tăng cơ hội quay lại tham quan tìm hiểu thêm hoặc giới thiệu cho bạn bè và nhờ đó góp phần tích cực cho chất lượng du lịch tại điểm đến.
     
    Giải pháp công nghệ QR GUIDING
    Giải pháp QR Guiding sử dụng công cụ tiếp cận rất đơn giản là mã QR và tận dụng các thiết bị di động có tích hợp sẵn camera của du khách. Các mã QR cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào cơ sở dữ liệu trên nền web của QR Guiding. Công nghệ quét mã QR thực sự không phải mới và đã được sử dụng nhiều trong cuộc sống cũng như các địa điểm du lịch nước ngoài.
     
     
    Mục tiêu
    Với những vấn đề mà đội ngũ phát triển của QR Guiding thấy được sau khi tìm hiểu thực tế thì giải pháp QR Guiding được tạo ra nhằm giải quyết các vấn đề sau:
    - Tạo ra công cụ hiện đại và linh hoạt để số hóa thông tin của các điểm đến
    - Dễ dàng sử dụng cho cả người cung cấp nội dung (điểm đến tham quan) và kiểm soát thông tin đăng tải
    - Giải pháp được cung cấp gần như miễn phí cho các điểm đến văn hóa, lịch sử
    - Giảm sự phụ thuộc vào nhân lực chất lượng cao (hướng dẫn viên/thuyết minh hiểu rõ về điểm đến và thông thạo nhiều ngôn ngữ)
    - Điểm đến có thể hiểu hơn về du khách và nhận được các phản hồi nhanh chóng hơn

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư



    Scroll