MEDCHECK - Khám bác sĩ tức thời

( 141 đánh giá ) 2000
Liên hệ: Công Ty TNHH Medcheck Việt Nam
Địa chỉ: 95 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, q7 Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 395 73 34
Email: info@medcheckinternational.com
Tên đơn vị: Công Ty TNHH Medcheck Việt Nam
  • GIỚI THIỆU: Medcheck là một dự án nhằm đưa y tế đến gần với người dân hơn. Thông qua Medcheck các khách hàng có thể được bác sĩ chuyên khoa tư vấn mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt hẹn khám trực tiếp với bác sĩ.
     
    MÔ TẢ SẢN PHẨM:  
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người về cuộc sống ngày càng tăng cao, đặc biệt là các nhu cầu về sức khỏe.Dân trí của ngươi dân ngày càng nâng cao và họ có nhu cầu hiểu biết rõ hơn về sức khỏe và tự bảo vệ phòng ngừa trước khi cần phải đến bệnh viện.
     
    Chúng ta thường cảm thấy mệt mỏi hay đau ốm thì mới đi khám. Tuy nhiên có những căn bệnh có thời gian ủ bệnh lâu dài mà khi phát bệnh thì điều trị khó khăn hơn rất nhiều. Bạn đã từng đặt những câu hỏi bệnh này nên khám ở đâu ? Bệnh này chữa ở đâu tốt ? Nếu tôi nói trên 80% các bệnh nan y như Ung Thư, Tiểu Đường, Đột Quỵ đều có thể phòng tránh được nếu được bác sĩ phát hiện dấu hiệu trong thời gian sớm.
     
    Medcheck ra đời không phải để dành cho người bệnh, mà là để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người khỏe mạnh. Hiện nay, MEDCHECK đã và đang liên kết với hơn 100 bác sĩ và 3 bệnh viện lớn nhằm cung cấp dịch vụ khám bệnh và kiểm tra sức khỏe online.
     
    Medcheck là một sự hỏi học từ mô hình của Uber ứng dụng vào y tế, hợp tác với bác sĩ và phòng xét nghiệm để đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
     
    Các bác sĩ của Medcheck gồm trưởng, phó khoa các bệnh viện nổi tiếng như: Pháp Việt, Đại Học Y Dược, Chợ Rẫy..Ngoài ra, chúng ta luôn tự hỏi khi ở nước ngoài có những kỹ thuật chữa trị mới nào, bằng Medcheck bạn hoàn toàn có thể khám với các bác sĩ chuyên gia tại Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc.
     
    3 Bước đơn giản để chăm sóc sức khỏe:
    - Tải app Medcheck
    - Đăng nhập bằng Facebook
    - Lựa chọn bác sĩ và thời gian phù hợp. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll