Máy bay không người lái phục vụ nông nghiệp

( 526 đánh giá ) 1711
Liên hệ: Phạm Thanh Toàn
Địa chỉ: 271/10 An Dương Vương, quận 5, TP HCM
Điện thoại: 0932066353
Email: thomas@mismart.ai
Tên đơn vị: MiSmart
  • Giải pháp phun thuốc trừ sâu hiệu quả vượt trội

    Mẫu ‘drone’ Mis GA-22 và Mis TH-16 vừa được MiSmart ra mắt sẽ giúp nhà nông phun thuốc cho cây trồng hiệu quả hơn so với cách làm truyền thống.

    Khả năng phun thuốc 3-4 hecta trong 1 giờ

    Không phải ngẫu nhiên MiSmart ra mắt MiSmart GA-22 bởi chúng tôi tin rằng nông nghiệp sẽ là thị trường trọng điểm cho ngành công nghiệp thiết bị bay điều khiển từ xa trong tương lai. Mis GA-22 được trang bị tới 6 cánh quạt để nâng bản thân thiết bị cũng như một lượng chất lỏng nhất định, cụ thể là 22 lít thuốc phun cây trồng.

    Hiệu quả hơn 40 lần so với phun tay

    So với cách phun thuốc truyền thống, ‘drone’ của MiSmart hoạt động hiệu quả hơn tới 40 lần nhờ sử dụng radar. Radar này sẽ quét diện tích đất bên dưới và duy trì khoảng cách phun hợp lý, tiết kiệm thuốc. Người nông dân có thể sử dụng Mis ở chế độ tự động, bán tự động hoặc bằng tay, thiết bị được thiết kế chống bụi, chống nước. Nó cũng có thể gấp gọn lại khi sử dụng xong.

    Vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp tương lai

    Máy bay không người lái đóng một vai trò quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành nông nghiệp. GA-22 được cho ra đời bởi MiSmart, tầm nhìn hướng tới lĩnh vực nông nghiệp bằng việc cho ra mắt thiết bị máy bay không người lái bảo vệ thực vật. Chiếc máy bay này có thể được lập trình để hỗ trợ phun thuốc bảo vệ thực vật trên một diện tích đất nông nghiệp lớn, di chuyển linh hoạt bay lên, hạ xuống hoặc chuyển hướng theo địa hình.

    Khả năng mang tải trọng lên đến 22kg

    GA-22 của MiSmart là một máy bay tự động có 6 rô-to (cánh quạt) và thiết kế full carbon fiber có khả năng chịu tải trọng lên đến 22kg. Đặc điểm ưu việt: chống nước, chống bụi và chống bị ăn mòn. Thiết bị mới được coi là một bước tiến an toàn và hiệu quả hơn trong việc phun thuốc cho cây trồng. Mẫu máy bay này có khả năng phun phủ 2,8-4 ha cây trồng mỗi giờ với hiệu quả cao gấp 40 lần so với phun thủ công. Dưới phần thân của máy bay là một bình phun có chứa hóa chất gần 22 lít được tiếp liệu qua 4 đầu phun hướng xuống dưới thông qua một hệ thống phun áp lực. Hệ thống này sử dụng một radar sóng để bay phía bên trên cây trồng ở một độ cao phù hợp nhất định nhằm hỗ trợ việc phun ngang. GA-22 có thể bay ở chế độ tự động, bán tự động và thủ công, tốc độ phun có thể được điều chỉnh để chứa các loại hóa chất khác nhau.

    "Mismart không cần sử dụng camera AI mà chỉ là camera có độ phân giải cao giá rẻ. Sau khi drone chụp ảnh gửi về máy chủ sẽ được ứng dụng AI phân tích hình ảnh bất thường trên đồng ruộng, Drone sẽ bay ra những hình ảnh bất thưởng đó để tiếp tục chụp ảnh và nhận dạng vùng sâu bệnh để xử lý. Điểm vượt trội của ứng dụng AI là làm được những điều con người không làm được"

    Giải pháp toàn diện. Hoạt động thông minh.

    Giải pháp nông nghiệp thông minh của MiSmart đi cùng máy bay phun thuốc Mis GA-22 và máy bay khảo sát cây trồng Mis RTK cam kết làm cho quy trình bảo vệ cây trồng hiệu quả và thông minh hơn. Với máy bay không người lái và các công cụ hiệu quả, giải pháp nông nghiệp MiSmart cung cấp 4 bước cơ bản phía dưới đây, giúp đơn giản hóa rất nhiều hoạt động, nâng cao hiệu quả và tăng năng suất và chất lượng cây trồng.

     

    – Định vị cấp độ centimet

    – Thu thập dữ liệu chính xác cao

    – Bộ sưu tập hình ảnh của 247 mẫu trong vòng 25 phút.

    – Quản lý dữ liệu hoạt động

    – Sắp xếp nhân sự

    – Hiệu suất phun lên đến 10 ha/giờ

    • Bước 1: Khảo sát cây trồng với Mis HV-50 RTK – Định vị cấp độ centimet – Thu thập dữ liệu chính xác cao – Bộ sưu tập hình ảnh của 247 mẫu trong vòng 25 phút.
    • Bước 2: Lập bản đồ và phân tích cây trồng với phần mềm Mis FTD
    • Bước 3: Quản lý hoạt động các máy bay từ xa với phần mềm Mis FTQ
    • Bước 4: Thực hiện phun thuốc theo kế hoạch với Mis GA-22 tải được 22 lít

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll