Mạng xã hội giáo dục và giải trí Lazi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1352
Liên hệ: Lazi
Địa chỉ: 33 ngõ 31 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0387 360 610
Email: vancao.vn@gmail.com
Tên đơn vị: Lazi
  • Lazi hoạt động theo mô hình mạng xã hội giáo dục, kết nối các nhóm giáo viên - học sinh - phụ huynh với nhau, các tương tác diễn ra như mạng xã hội, đồng thời đưa ra các chức năng để hỗ trợ việc học tập. Lazi cũng có một số tính năng giải trí giúp cho học sinh được thư giãn, vui chơi sau những giây phút học tập.
    Mô hình kinh doanh của chúng tôi là Freemium, miễn phí và cao cấp. Đa số người dùng sẽ được sử dụng miễn phí các chức năng trên Lazi, chỉ một số chức năng cao cấp mới đăng ký trả phí. Tham khảo Lazi Business Model Canvas tại:
    https://miro.com/app/board/o9J_kpR12GU=/
    Hiện nay đội nhóm của chúng tôi còn rất hạn chế, chỉ có 5 người, nhưng sản phẩm của chúng tôi đã đạt được một số lượng người dùng là nhóm học sinh yêu thích và thường xuyên sử dụng, chúng tôi đang phát triển với nhóm giáo viên, phụ huynh và các tổ chức giáo dục.
    Lazi đã có trên 400 nghìn thành viên là học sinh, lượng người dùng này thường xuyên tương tác trên hệ thống của chúng tôi. Số liệu là chúng tôi đã có khoảng gần 500 nghìn câu hỏi về học tập được gửi lên, gần 1 triệu câu trả lời, số tin nhắn học sinh gửi qua hệ thống là trên 70 triệu tin nhắn, v.v..

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm khách hàng và đối tác kinh doanh



    Scroll