LuckyTel - Hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 224
Liên hệ: Công ty CP Dịch vụ viễn thông May Mắn
Địa chỉ: Số 02-04 Alexandre De Rhodes - P.Bến Nghé - Quận 1 - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 1000
Email: info@luckytel.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Dịch vụ viễn thông May Mắn
  • Hệ thống "xếp hàng khám bệnh thông minh" là dự án cung cấp khả năng tương tác hai chiều thời gian thực giữa bệnh viện và bệnh nhân, nhằm giải quyết tình trạng đông đúc chen lấn hiện nay tại các khu vực cấp số thứ tự và khu chờ khám ở các bệnh viện. Với giải pháp “Qui trình khám bệnh xuyên suốt”, bệnh nhân sẽ được chủ động thời gian khám bệnh của mình đồng thời bệnh viện có thể quản lí, luôn làm chủ được tình hình khám bệnh. Cụ thể hệ thống có các ưu điểm như sau:
     
    1. Giải pháp cho phép đăng ký khám bệnh từ xa qua nhiều hình thức 
     
     
    2. ID bệnh nhân duy nhất xuyên suốt quá trình gọi khám, cận lâm sàng (CLS), trả kết quả, cấp thuốc
    Thay vì phải cấp số thứ tự nhiều lần qua nhiều khâu khám bệnh, hệ thống sẽ cung cấp cho bệnh nhân 1 mã khám bệnh, bệnh nhân sẽ sử dụng nó rất nhiều việc trong suốt cả quá trình khám tại bệnh viện. Cụ thể:
    - Dùng mã khám bệnh để nghe gọi đến lượt khám
    - Dùng mã khám để cung cấp cho bệnh nhân thời gian ước lượng của mỗi khâu CLS, từ đó bệnh nhân chủ động quyết định nên khám khâu CLS nào trước để tiết kiệm thời gian.
    - Dùng để thông báo bệnh nhân đến nhận kết quả CLS
     
    Tại quầy thuốc, mã khám dùng để lấy thông tin bệnh nhân nhằm thông báo cho bệnh nhân đến nhận thuốc.
     
     
     
    3. Bệnh nhân chủ động thời gian, giảm thời gian chờ đợi ở tất cả các khâu khám chữa bệnh
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bệnh nhân có thể ngồi tại nhà cũng lấy được số thứ tự khám bệnh, đặt lịch hẹn khám tại các bệnh viện. Vừa hẹn được giờ khám, vừa biết được chính xác số thứ tự vào phòng khám là bao nhiêu mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện. Điều này giúp cho bệnh nhân chủ động được thời gian, không còn phải phí thời gian chờ đợi mòn mỏi mới đến lượt khám nữa.
     
     

    4. Bệnh nhân tự tra cứu số thứ tự đang khám tại mỗi phòng khám
    Bằng cách:
    Truy cập: henkham.vn
    Soạn tin dịch vụ HỎI
    Tra cứu qua ứng dụng
     
    5. Thống kê trực tuyến và ước lượng thời gian khám, thực hiện cận lâm sàng (CLS). Tự động tư vấn cho bệnh nhân khám CLS để tiết kiệm thời gian
    Hệ thống sẽ tự động tính toán dựa trên dữ liệu thực tế để có thể đưa ra ước lượng thời gian bệnh nhân cần chờ đợi để khám các khâu khám CLS. Từ đó bệnh nhân sẽ lựa chọn, chủ động khám khâu CLS nào trước để tiết kiệm thời gian.
     
     
     
    6. Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân dành cho bệnh viện/bác sĩ và tự động định danh người dùng 
     
    7. Đáp ứng cao nhất các tiêu chí A1.3 và A1.5 của Bộ tiêu chí xếp hạng bệnh viện do Bộ Y tế công bố 11/2016
    A1.3: Cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh
    A1.5: Người bệnh được làm các thủ tục đăng ký, khám bệnh theo đúng thứ tự bảo đảm tính công bằng và mức ưu tiên.
     
    8. Hệ thống hầu như miễn phí đối với người bệnh nhưng mang lại doanh thu định kỳ lâu dài cho bệnh viện.
    Từ tin nhắn: 1000đ/tin nhắn
    Từ quảng cáo trên LCD 32".

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll