Kohi - Học tiếng Nhật với công nghệ 4.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1012
Liên hệ: KOHI VIETNAM
Địa chỉ:
Điện thoại: 097 113 12 21
Email: center@kohivietnam.com
Tên đơn vị: KOHI VIETNAM
  • Kohi là dự án giáo dục áp dụng công nghệ 4.0 giúp mang đến những phương pháp học tập tân tiến nhất mà việc học truyền thống không áp dụng được. Hiện nay Kohi có hơn 100.000 học viên theo học trên toàn quốc.
     
    Hiện nay Kohi có hơn 100.000 học viên theo học tiếng Nhật trên toàn quốc, giúp những người ở xa và bận rộn không có thời gian đến trung tâm học vẫn giỏi được tiếng Nhật.

    Dự án này xuất phát từ việc đào tạo truyền thống của Kohi nói riêng và các trung tâm đào tạo ngôn ngữ khác nói chung tại VN gặp rất nhiều khó khăn trong công tác giảng dạy, học viên học trên lớp không đủ thời gian để hiểu hết lượng kiến thức và kĩ năng cần thiết. Chính những khó khăn trong việc đào tạo truyền thống này giúp Kohi xây dựng nên hệ thống học tập toàn diện đầu tiên tại VN.

    Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Nhật cho người Việt, Kohi đang hướng tới việc mang công nghệ giáo dục tiên tiến này đến các nước trong khu vực ĐNA và mở rộng sang thật nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Nhật.

    Cuối năm 2018, Kohi đạt mức tăng trưởng 500.000 người theo học, chiếm lĩnh hầu hết thị phần học tiếng Nhật tại VN, trở thành công ty công nghệ giáo dục chuyên nghiệp.

    2019 Kohi hướng tới thị trường Indonesia và Ấn Độ nơi có lượng người học tiếng Nhật đông đảo gấp nhiều lần VN. Mở rộng công nghệ ra nhiều ngôn ngữ khác nhau.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll