Hệ sinh thái số Houze

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 967
Liên hệ: Phạm Lâm
Địa chỉ: 114 Ngô Quyền, P.8, Q.5, HCM
Điện thoại: 0886048899
Email: info@houze.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Houze Group
  • Câu chuyện về Houze

    Những giá trị tốt đẹp hình thành khi có sự kết nối giữa các thông tin phù hợp, chính xác và minh bạch. Am hiểu thị trường, nắm bắt cơ hội và hành động - Houze Group không hoạt động đơn lẻ mà tạo dựng Hệ sinh thái 6 cộng đồng với sự phát triển song hành từ 3 mô hình Proptech - FinTech và Mobile Commerce để mang đến những giá trị thiết thực, phục vụ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Môi giới bất động sản

    Nền tảng xây dựng profile chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững cho nhà môi giới và những trải nghiệm dịch vụ, công nghệ số tốt nhất cho khách hàng.

    Đầu tư tài chính

    Mang đến cơ hội kết nối các nguồn lực tài chính với các cơ hội đầu tư nhiều quy mô, đa dạng với tỷ suất sinh lợi tốt và khả năng an toàn vốn cao, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà nhà đầu từ dù nhỏ lẻ.

    Thương mại

    Có nhiều dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ số giúp các doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn trong việc tương tác và nâng cao chất lượng quản lý; giúp người cho thuê nhỏ lẻ dễ tiếp cận hơn với khách hàng; các ứng dụng tiện ích cũng ngày càng phong phú giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn.



    Scroll