Gsviec - Dạy lập trình online

( 379 đánh giá ) 749
Liên hệ: Gsviec
Địa chỉ: 22/10, Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An
Điện thoại: 0901916518
Email: hello@gsviec.com
Tên đơn vị:
  • Về chúng tôi
    Gsviec.com được thành lập vào năm 2017 (với ý tưởng của Trần Duy Thiện) là một trong những website tiên phong trong việc giảng dạy và đào tạo trong lĩnh vực thiết kế và lập trình web, app miễn phí tại Việt Nam.
    Hiện tại, chúng tôi đã có kế hoạch mở rộng ra các bài giảng về IoT, việc làm và kinh doanh các dụng cụ phục vụ cho lĩnh vực IoT.
    Cốt lõi: Công nghệ – Phát triển bền vững – Sáng tạo.
    Với slogan: Gsviec – Học lập trình online miễn phí. Hi vọng chúng tôi có đủ điều kiện để cung cấp các bài giảng tốt nhất phục vụ cho các bạn trẻ yêu thích lập trình và góp phần tạo nên nguồn nhân lực có ích cho đất nước trong thời kỳ công nghệ 4.0.

    Mục tiêu hoạt động
    Trước tiên, Gsviec hoạt động như một website cung cấp các kiến thức sử dụng mã nguồn mở Framework PHP cũng như các CMS để tự làm website với nhiều nhu cầu khác nhau như webblog, tin tức, trang bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp. Nếu bạn chưa hiểu PHP là gì thì hãy xem các video PHP của Gsviec để thấy tại sao sử dụng PHP.
    Ngoài PHP, Gsviec cũng cung cấp các thông tin, các bài hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực làm website như sử dụng máy chủ, giới thiệu các công cụ có ích, đánh giá dịch vụ host, SEO. Đặc biệt là các dịch vụ Devops như Docker, Amazon Web Service.
    Các bài giảng của chúng tôi được thực hiện bởi người có kinh nghiệm, những kiến thức chúng tôi tích lũy được trong quá trình học tập, làm việc với các dự án của khách hàng, đối tác và cả những dự án riêng của chúng tôi (như Lackky). Với mong muốn đem lại sự thiết thực và có ích nhất.
    Chúng tôi cũng đang dần hoàn thiện chiến lược dài hạn và hiện tại đang ở giai đoạn 2 của dự án. Ngoài những bài giảng, kiến thức mà chúng tôi chia sẻ thì chúng tôi cũng mong muốn đem lại những thông tin về việc làm và các ứng dụng, sản phẩm của người Việt để cung cấp cho người học, khách hàng, đối tác. Một phần nào đó, tự nhận thấy đem chia sẻ kiến thức hỗ trợ cho mọi người yêu thích để tạo ra nguồn nhân lực về công nghệ thông tin cho đất nước là trách nhiệm của chúng tôi.
     
    Bình luận
    Gsviec cho phép các độc giả bình luận tự do như một diễn đàn nhỏ. Ở khu vực bình luận, độc giả có thể hỏi hoặc nêu ý kiến/cảm nghĩ về nội dung bài viết. Nhưng, để tránh gây phiền nhiễu và ảnh hưởng đến người khác, chúng tôi có quyền xóa các bình luận trên trường hợp bất khả kháng.
    Ngoài mục bình luận tại website: https://gsviec.com, chúng tôi còn hỗ trợ trả lời kiến thức của các bạn trên Fanpage Gsviec hoặc qua email: hello@gsviec.com

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll