Go-ixe - Ứng dụng gọi xe nhanh nhất chỉ bằng một nút bấm Go-taxi, Go-car, Go-bike

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1122
Liên hệ: Hàng Bá Trí
Địa chỉ: (Lầu 1) 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 0985250905
Email: hangbatri@go-ixe.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ GO-IXE
  • Xuất phát từ mô hình kinh doanh chia sẻ Uber. Go-ixe mong muốn xây dựng một hệ thống như vậy, nhưng mục tiêu hướng đến là sự hỗ trợ cho các doanh nghiệp taxi Việt Nam. Nếu như trước đây Grab ra đời là hướng đến các tài xế taxi riêng lẻ thì mô hình Go-ixe hướng đến các doanh nghiệp taxi.
    Các đặc tính ưu việt:
    -    Hợp tác hãng taxi không qua tài xế (sẽ giữ được thương hiệu hãng taxi và các hãng taxi không cần phải đầu tư để xây dựng ứng dụng).
    -    Xây dựng thêm các dịch vụ khác như đi xe chung, đặt xe hợp đồng, ….….…
    -    Hiện tại Go-ixe đang đứng Top 3 về số lượng người dùng tại Việt Nam so với các ứng dụng tương tự tại thị trường mặc dù ra mắt trong thời gian rất ngắn (sau Uber, Grab).
    Giải thưởng:
    -    Giải nhì Start-up wheels 8/2016 (với 632 dự án tham dự trên phạm vi toàn quốc)
    -    Top 18 start-up Viet - Sải bước thành công 12/2016 do báo Vnexpress bình chọn (tờ báo với lượng độc giả lớn nhất nước). Hội đồng giám khảo là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam như Trương Gia Bình,…
    Được nhận tài trợ $40,000 trong năm 12/2016 trong chương trình hỗ trợ cho các start-up từ chương trình FBStart (Facebook). Gói tài trợ sử dụng các gói dịch vụ miễn phí.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Hệ thống Go-ixe đã hoàn chỉnh và đi hoạt động từ tháng 3/2016.
    Go-ixe đang kêu gọi cách tổ chức sau tham gia vào Go-ixe để tạo nên sức mạnh tổng hợp cùng nhau đương đầu với ứng dụng ngoại hiện nay (Uber, Grab)



    Scroll