Giải pháp xanh thay thế màng PE quấn pallet giảm chi phí lưu kho cho doanh nghiệp sản xuất

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1634
Liên hệ: ĐỖ VĂN KHANH
Địa chỉ: 107 Đường TL37, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0906810398
Email: khanhdo.spkt@gmail.com
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH PROVINA
  • Đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hiện nay màng PE quấn pallet rất phổ biến để bảo vệ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển bằng xe fork lift cũng như lưu hàng hóa trên các kệ hàng .Số lượng màng PE sử dụng nhiều hay ít phụ thuộc vào số lượng pallet hàng và tần suất nhập hàng cũng như xuất hàng của doanh nghiệp sản xuất.

    Màng PE quấn pallet được sử dụng ở đâu ?

    - Tại công đoạn nhập hàng nguyên liệu:các thùng hàng nguyên liệu được hạ xuống khu vực nhập hàng --> nhân viên QC kiểm tra hàng nhập --> sử dụng màng PE quấn hàng hóa trên pallet --> vận chuyển đến kho chứa hoặc vận chuyển đến khu vực sản xuất tiếp theo.

    - Tại công đoạn gia công bán thành phẩm: sau khi gia công bán thành phẩm --> hàng hóa được tập trung lại trên pallet , dùng màng PE quấn lại --> xe fork lift hay xe nâng tay đưa các pallet hàng bán thành phẩm đến công đoạn gia công tiếp theo .

    - Tại công đoạn thành phẩm: hàng hóa sau khi gia công xong được chất lên pallet --> dùng màng PE quấn lại cho khỏi đổ --> đưa đến khu vực đóng gói --> tiếp tục đưa đến khu vực kho chứa để lưu kho .

    Cứ mỗi lần sử dụng để vận chuyển hàng hóa từ khu vực này sang khu vực khác trên pallet, doanh nghiệp lại sử dụng màng PE quấn pallet do vậy doanh nghiệp phải sử dụng số lượng rất lớn màng PE dẫn đến chi phí trên 1 pallet hàng hóa lớn.

    Điểm vấn đề của việc sử dụng màng PE quấn pallet là gì ?

    - Tuổi thọ sử dụng chỉ có 1 lần dẫn đến sự lãng phí cực kì lớn trong việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu kho.

    - Thời gian thao tác lâu làm cho hiệu suất làm việc thấp --> chi phí nhân công cao

    - Việc xử lý rác thải là màng PE quấn pallet cũng khiến doanh nghiệp tốn một khoản phí không hề nhỏ do màng PE khó phân hủy , ảnh hướng rất lớn đến môi trường sống của chúng ta.

    Giải pháp thay thế màng PE quấn pallet giảm chi phí lưu kho.

    Từ thực tế đó, VINASTRAPS đã cho ra đời sản phẩm Tấm lưới quấn Pallet tái sử dụng và Dây chằng hàng Velcro thay thế màng co PE giúp doanh nghiệp cắt giảm vấn đề về chi phí sản xuất, nhân công, và bảo vệ môi trường .

     -->Tấm lưới quấn Pallet tái sử dụng

    Màng quấn tái sử dụng VINASTRAPS được sản xuất từ chất liệu là 60% Polyester và 40% PVC nhẹ, cực bền, dây đai chắc chắn, khóa mạ thép không gỉ. Khi sử dụng đúng cách, màng quấn VINASTRAPS tạo ra lực căng đủ lớn giúp bảo vệ và ổn định tải trọng pallet, giảm khả năng thiệt hại cho hàng hóa.

    Lợi ích từ Tấm lưới quấn tái sử dụng VINASTRAPS:

    - Giảm chi phí màng co PE, giảm thiểu tối đa rác thải nhựa, từ đó giảm chi phí xử lý rác thải.

    - Tái sử dụng : thời gian sử dụng từ 1500 – 2000 lần .

    - Đơn giản, dễ sử dụng, thao tác quấn và tháo nhanh à giảm chi phí nhân công

    - Dễ dàng vệ sinh định kì.

    - Đảm bảo tải ổn định và đồng đều cho tất cả các pallet (Nếu sử dụng màng co thông thường thì lực siết chặt hay lỏng tùy thuộc vào người thao tác)

    Thích hợp với hầu hết các loại hàng hóa chất lên pallet , đặc biệt những loại hàng hóa có kích thước thùng nhỏ và xếp không thành khối vuông vức.

    Doanh nghiệp vừa tiết kiệm được tiền lãng phí khi mua và sử dụng màng PE , lại giảm được chi phí nhân công, cắt giảm được phí xử lý môi trường, và một cái được vô cùng quan trọng nữa là giúp bảo vệ môi trường của chúng ta. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    - Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu giảm chi phí tại công đoạn lưu kho 

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll