Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản lý giao thông

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 616
Liên hệ: Lê Yên Thanh
Địa chỉ: 373-375 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3636 5456
Email: thanh@busmap.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Công nghệ Phenikaa MaaS
  • Phenikaa MaaS – Startup công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực giao thông thông minh đã và đang dần khẳng định mình trên thị trường công nghệ Việt Nam và khu vực với những sản phẩm công nghệ độc quyền, luôn đi theo xu hướng phát triển chung của cộng đồng, xã hội.
     
    Bên cạnh BusMap, Covidmap – những sản phẩm được xây dựng trên nền tảng công nghệ bản đồ bMap, Phenikaa MaaS đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao năng lực sản xuất thông minh bằng việc phát triển các công nghệ mới, trong đó có IoT, Big Data và Trí thông minh nhân tạo, để đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, vận hành từ xa các hệ thống phương tiện và quá trình di chuyển của phương tiện giao thông.
     
    Một số công nghệ về giao thông thông minh mà Phenikaa MaaS đang phát triển:
     
    bSmartETA & bSmartNavigation: Sử dụng AI và dữ liệu để giải quyết các bài toán cốt lõi của giao thông
    - Dự báo theo thời gian thực
    - Gợi ý di chuyển tối ưu
    => Đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân (khi sử dụng app BusMap)
     
    bSmartTraffic: giải pháp phân tích giao thông bằng AI:
    - Phân tích mật độ giao thông trên đoạn đường di chuyển
    - Gợi ý di chuyển tối ưu hóa
     
    bSmartTrip: tối ưu hóa về logistic cho các bài toán như đưa rước học sinh, đưa đón công nhân, giao hàng…
     
    Thiết bị bHub AI Box: Thiết bị AI on the edge phân tích hành vi con người bằng camera:
    Là module hỗ trợ nhận diện hành vi của người lái xe trong khoảng cách ngắn, nhận dạng và theo dõi những thay đổi trong các chuyển động của mắt và cơ thể người lái xe, từ đó phát hiện tình trạng buồn ngủ và mất tập trung. Thêm nữa, bHub cung cấp giải pháp an toàn thông minh để phòng ngừa tai nạn hiệu quả trong các trường hợp không tuân thủ quy định an toàn của tài xế.
     
     
     
    Từ các công nghệ trên, Phenikaa MaaS hình thành hệ thống các giải pháp/dịch vụ cung cấp cho các tổ chức, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu giải quyết những bất cập trong quản lý xe:
    - HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ XE TRONG DOANH NGHIỆP (VMS)
    - HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNH XE CÔNG (BMS)
    - HỆ THỐNG QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC THÔNG MINH
    - HỆ THỐNG GIẢI PHÁP NHẬN DIỆN
     
    Giải pháp Smart Port là gói giải pháp sử dụng công nghệ AI on the Edge do chính Phenikaa MaaS phát triển, cung cấp tính năng nhận diện số hiệu container và biển kiểm soát của phương tiện nhằm hỗ trợ việc phát triển hệ thống quản lý thông minh tại các doanh nghiệp, cảng hàng hóa, giúp tự động hóa các quy trình thủ công và nâng cao hiệu quả hoạt động, cũng như đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong ngành giao thông vận tải. bHub AI Box đã được ứng dụng trong Smart Port, hiện đang được triển khai tại cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) và cảng Saigon New Port (TPHCM).
     
     
     
    Với những giải pháp thông minh, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và vận hành hệ thống giao thông nói trên, Phenikaa MaaS định hướng phát triển thành công ty hàng đầu về sản xuất thông minh gắn liền với nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực. Phenikaa MaaS đang làm rất tốt trong việc nâng cao khả năng kết nối, phục vụ cho cuộc sống tốt hơn khi ứng dụng công nghệ cao vào mọi mặt của xã hội, đem lại một cuộc sống đáng sống cho con người. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll