Giải pháp robot tự động cho nhà máy/nhà kho

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 327
Liên hệ: Công ty TNHH Công nghệ HYNIZ
Địa chỉ: Văn phòng 02, Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0888878448
Email: info@hyniz.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Công nghệ HYNIZ
  • Công ty TNHH Công nghệ Hyniz tiền thân là Nhóm dự án Outsourcing trong lĩnh vực Thiết kế sản phẩm Điện tử (Set top box, Smart home), bao gồm phần cứng, phần mềm. Tháng 02/2020, Hyniz chuyển đổi ngành nghề kinh doanh, tập trung vào lĩnh vực Robot trong công nghiệp. Các sản phẩm hiện tại của Hyniz chuyên biệt trong khâu Smart Intralogistics của nhà máy/nhà kho, bao gồm:
    - Automated Guided Vehicle (AGV) - Xe dẫn đường tự động,
    - Autonomous Mobile Robot (AMR) - Robot tự hành,
    - Robot xếp hàng hóa (Palletizer),
    - Automated Storage and Retrieval System – Kho hàng tự động (ASRS).
     
    Các giải pháp Robot tự động của Hyniz giúp cho nhà máy/nhà kho tăng cường hiệu suất, giảm sự phụ thuộc vào lao động giản đơn nhưng nặng nhọc, tăng tính minh bạch trong việc xuất nhập hàng hóa, và cập nhật nhanh chóng theo thời gian thực cho các khâu lưu thông hàng hóa trong nhà máy/nhà kho.
     
    Sản phẩm hiện tại Hyniz đang chạy thử nghiệm cung cấp cho các nhà máy lớn tại TpHCM là các AGV theo dạng xe nâng (forklift), xếp dỡ hàng hóa pallet chứa các Packing Material (PM). Hệ thống bao gồm hoàn chỉnh các thành phần gồm: AGV, Phần mềm quản lý Trung tâm, Phần mềm quản lý Kho, Phần mềm tương tác với người Vận hành, Trạm xạc tự động, Cửa tự động giao tiếp AGV. Việc sử dụng AGV đã giúp nhà máy giảm khâu vận chuyển hàng hóa PM từ 6 người/ca, xuống còn 1 người/ca.
     
     
     
    Trong lộ trình phát triển trước mắt, các dòng sản phẩm khác của Hyniz cũng sẽ được nghiên cứu phát triển và đưa vào thị trường gồm: AMR, ASRS, và tích hợp Robot palletizer.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll