Giải pháp phần mềm về công nghệ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 587
Liên hệ: Phan Chí Sắc
Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, P 02, TP Đà Lạt
Điện thoại: 0977076869
Email: sacphanchi@gmail.com
Tên đơn vị: Tài Nguyên Soft
  • Mô tả các tính năng cơ bản của sản phẩm:
    1.1- Quản lý nhập hàng và công nợ nhà cung cấp (chi tiết và tổng hợp)
    2.1- Quản lý bán hàng và công nợ khách hàng (chi tiết và tổng hợp)
    3.1- Tự động báo cáo tồn kho và cảnh báo giới hạn tồn kho.
    4.1- Cho phép in một lúc hàng loạt hóa đơn theo từng chuyến xe, tuyến đường, cập nhật trạng thái và xử lý công nợ nhiều khách cùng một lúc…
    5.1- Tự động sắp xếp thứ tự khách hàng trên một tuyến đường đảm bảo người bán hàng và xe đi giao hàng không bỏ sót khách hàng…
    6.1- Tự động chạy nhiều chương trình khuyến mãi theo nhiều điều kiện khác nhau.
    7.1- Tự động đưa ra các loại giá bán thích hợp cho từng đối tượng khách hàng theo điều kiện được cài đặt trước.
    8.1- Hệ thống báo cáo đa dạng theo thời gian, theo từng chuyến xe, tuyến đường, từng vùng khách hàng, từng nhân viên, từng nhóm hàng, từng mặt hàng hoặc từng nhà cung cấp… Điều đặc biệt là từ báo cáo có thể truy xuất trực tiếp về chứng từ gốc.
    9.1- Người quản trị của đơn vị khách hàng có thể tự tạo ra các tài khoản cho nhân viên của mình và phân quyền cho từng nhân viên theo đặc thù công việc, đảm bảo việc chính xác và thống nhất dữ liệu tuyệt đối. Ngoài ra hệ thống còn lưu lai tòan bô nhật ký cập nhật cũng như việc truy xuất dữ liệu nhằm gắn trách nhiệm rõ ràng cho từng user chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu…
    10.1- Phân tích và xuất ra báo cáo tình hình kinh doanh trong một thời gian để làm cơ sở định hướng chiến lược kinh doanh trong thời gián tới.
    11.1- Tổng hợp báo cáo tài chính, báo cáo nhân sự, báo cáo chi phí và nhận định tình hình dựa trên số liệu kinh doanh để phân tich và dự báo cho kỳ kinh doanh tiếp theo.
    12.1- Tích hợp phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử…
    Tính sáng tạo, đổi mới và công nghệ:
    - Hệ thống báo cáo đa dạng theo nhiều điều kiện khác nhau, Cơ sở dữ liệu được thiết kế và xây dựng tối ưu hóa đặc biệt nên mặc dù phân mềm chạy trên web và app nhưng tốc độ truy xuất dữ liệu và báo cáo nhanh như phần mềm offline.
    - Cơ sở dữ liệu big data được đồng bộ trên nhiều server nên đảm bảo được số lượng nhiều sessions hoạt động cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ xử lý...
    - Điều đặc biệt dành cho khách hàng là phần mềm có thể học và ghi nhớ những thao tác của con người được lặp đi lặp lại rồi đưa ra các dự đoán là người sử dụng đang muốn gì. Để cảnh báo hoặc tự động làm nốt những công việc tiếp theo.
    - Người phát triển sản phẩm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý nên tainguyensoft.com luôn đi đầu trong vấn đề giải quyết các bài toán khó trên quan điểm trình bày những vấn đề phức tạp một cách đơn giản nhất, dể hiểu nhất, giúp cho ngưởi sử dụng không cần hiểu sâu về chuyên môn vẫn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác.
    Tính ứng dụng:
    Là một giải pháp tổng thể trong quản lý và lưu trử số liệu của các đơn vị sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Rất phù hợp với đặc thù của nền kinh tế Việt Nam. Linh động trong mọi tình huống bán hàng, nhập hàng nhưng vẩn đảm bảo được tính bảo mật cao, phân quyền cho các user rõ ràng. Áp dụng được cho rất nhiều ngành nghề nhưng không làm cho người dùng cảm thấy rối vì quá nhiều chức năng như các sản phẩm khác. Phần mềm chạy trên nền tảng web hoặc App nên không cần phải cài đặt và thiết lập trước khi sử dụng, tương thích với mọi hệ điều hành hiện nay. Chỉ cần vào trang web http://tainguyensoft.com đăng ký một tài khoản và đăng nhập vào là có ngay một hệ thống phần mềm đầy đủ các chức năng quản lý và kế toán của của đơn vị. Tiến dần đến một hệ sinh thái văn phòng không có bút, giấy và máy in.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll