Giải pháp cloud hosting chất lượng cao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 761
Liên hệ: Phạm Văn Trường
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0364 333 333
Email: support@tino.org
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
  • Tinohost là đơn vị cung cấp các giải pháp cloud hosting chất lượng cao được cam kết chất lượng tuyệt đối hoàn tiền 100% chi phí nếu như làm việc không hiệu quả, hosting không đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đưa ra hay các thông tin mà Tinohost đã cam kết mà không đúng sự thật, ngoài ra Tinohost còn cam kết hỗ trợ cực nhanh trong khoảng thời gian 5 phút bạn sẽ được giải pháp các thắc mắc, và nếu quá thời gian này chúng tôi sẽ bù cho bạn thêm một tháng thời gian sử dụng. Tinohost hướng đến giải pháp hosting tốt nhất tại Việt Nam và vươn tầm thế giới.

     

    Trong suốt hơn 5 năm cung cấp hosting, dịch vụ cho thuê máy chủ, các dịch vụ liên quan đến tên miền và bảo mật website, TinoHost đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

     

    Mong muốn mang đến khách hàng cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, TinoHost luôn đưa cho khách hàng những lựa chọn mà người dùng được hưởng tối đa lợi ích. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị tối tân cùng tinh thần tận tâm hỗ trợ 24/7/365, TinoHost tự tin cung cấp dịch vụ tên miền, hosting tối ưu và hệ thống máy chủ mạnh mẽ với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

     

    Tính đến thời điểm hiện tại, TinoHost đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ: tập trung đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ máy chủ, hạ tầng mạng và các ứng dụng công nghệ đi kèm như email doanh nghiệp, quản trị máy chủ, bản quyền phần mềm. Đồng thời, TinoHost cũng chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực, áp dụng hệ thống quản lý hiện đại vào mô hình quản lý của công ty.

     

    Bên cạnh phát huy thế mạnh tiềm lực sẵn có, trong tương lai 5 năm tới, TinoHost sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó, TinoHost tiến đến việc mở rộng thị trường khách hàng ra quốc tế, hoạt động mạnh mẽ ở các quốc gia lân cận như Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Cambodia…

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm nhà đầu tư, đối tác kinh doanh



    Scroll