For A Health Beauty Life

( 2163 đánh giá ) 1545
Liên hệ: Miphar
Địa chỉ: 435b Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 19009014
Email: jamesdo@miphar.com
Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MIPHAR
  • Công ty Dược Miphar không ngừng phát triển, nghiên cứu, đổi mới để cung cấp cho xã hội những sản phẩm tốt nhất nhằm chăm sóc và cải thiện sức khỏe của con người.

    Tầm nhìn

    • Trở thành công ty Dược phẩm hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ ngành dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm.
    • Nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp.
    • Cung cấp các sản phẩm chuẩn đoán, điều trị và hỗ trợ điều trị ung thư

    Sứ mệnh

    Miphar là điểm tựa vững chắc cho sức khỏe con người

    Lĩnh vực kinh doanh

    • Sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu
    • Bán buôn, bán lẻ dược phẩm, thuốc, dụng cụ y tế, máy móc và thiết bị y tế, nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh, thực phẩm, thực phẩm chức năng,…
    • Nhân giống, trồng cây dược liệu, cây lâu năm
    • Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Ngay từ khi mới thành lập, Miphar đã xác định yếu tố con người là một trong những tài sản quý giá nhất của công ty. Vì lẽ đó, Miphar xác định phải hiểu thật sâu sắc, lắng nghe tâm tư tình cảm của nhân viên, nhu cầu, sự mong đợi đối với công ty mà đáp ứng để nhân viên được an tâm công tác, cùng nhau đoàn kết cống hiến, xây dựng thương hiệu Miphar ngày càng lớn mạnh.

    Để toàn thể các thành viên Miphar và những bạn sắp gia nhập Miphar yên tâm và tin tưởng rằng đây là nơi để bạn phát triển tài năng, ổn định cuộc sống và xây dựng sự nghiệp, Miphar đã xây dựng môi trường làm việc với những giá trị cụ thể:

    CHÍNH TRỰC

    Ở Miphar, chúng tôi luôn đề cao sự chính trực, trách nhiệm của nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ trên từng sản phẩm chúng tôi cung cấp cho người dùng. Chúng tôi hiểu rằng không có gì quý giá hơn sức khỏe con người. Sự chính trực được đề cao như một phẩm chất bắt buộc đối với từng thành viên khi gia nhập Miphar

    NĂNG ĐỘNG

    Với sức trẻ và tràn đầy tự tin, làm việc theo phương pháp khoa học đã giúp từng cá nhân hoàn thành tốt công việc của mình. Tinh thần ham công việc và yêu công việc tạo nên sự năng động không chỉ nơi làm việc mà ở nơi mà thành viên Miphar có mặt.

    Đội ngũ Miphar xác định cho mình luôn giữ vững tác phong chuyên nghiệp, làm việc nghiêm túc.

    SÁNG TẠO

    Với môi trường làm việc kích thích sự sáng tạo, Miphar là công ty tự hào với đội ngũ nhân viên đầy chất sáng tạo, cung cấp các sản phẩm dịch vụ mang phong cách riêng biệt và mới lạ.

    Chính sách thưởng sáng kiến được áp dụng tạo nên phong trào thi đua liên tục giữa các cá nhân, phòng ban. Nhiều sáng kiến đã được đưa vào áp dụng không chỉ giúp thay đổi hệ thống quản lý, tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra được nhiều sản phẩm, dịch vụ sáng tạo cung cấp cho khách hàng.

    NHIỆT HUYẾT

    Kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra, mỗi thành viên trong ngôi nhà Miphar luôn phấn đầu không ngừng cho lý tưởng của mình và cho một tập thể vững mạnh. Miphar chính là nơi lý tưởng để thực hiện ước mơ và xây dựng sự nghiệp.



    Scroll