Finme - Bình nước giữ nhiệt thông minh phân tích thói quen uống nước

( 141 đánh giá ) 2605
Liên hệ: Hoàng Văn Vĩ
Địa chỉ: 086 Bis Khu Đồng Tiến, Nguyễn Trãi, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: 0869002244
Email: contact@vson.com.vn
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH VSON TECHNOLOGY
  • Với Finme, thói quen uống nước của bạn sẽ được lưu lại và phân tích. Finme ghi lại toàn bộ quá trình tiêu thụ nước của người dùng bằng app điện thoại, nhờ đó bạn có thể tự đánh giá mình có uống đủ nước trong ngày hay không. Finme giúp hình thành thói quen uống nước tốt và cải thiện sức khỏe.
     
    4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG BÌNH THÔNG MINH FINME
    Giảm Stress
    Khoảng 70% đến 80% mô não của bạn là nước. Nếu bạn bị mất nước, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng.
     
    Loại Bỏ Mệt Mỏi
    Mất nước khiến bạn mệt mỏi. Vì vậy, cần bổ sung nước để giúp cơ thể bạn loại bỏ mệt mỏi. Uống nước giúp tim bơm máu hiệu quả hơn, giúp vận chuyển oxy trong máu và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cho các tế bào của bạn.
     
    Tăng Sức Đề Kháng
    Nước rất thiết yếu đối với sức khỏe vì nước vận chuyển vitamin và các dưỡng chất tới từng tế bào trong cơ thể.
     
    Loại Bỏ Độc Tố
    Loại bỏ độc tố, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, ngăn ngừa sỏi thận, giảm cân, nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình tiêu hóa
     
    FINME THÍCH HỢP CHO AI?
    Người già
    Bạn đang quan tâm lo lắng cho vấn đề sức khoẻ của bố mẹ, ông bà mình? Càng lớn tuổi thì trung tâm khát không còn nhạy cảm nữa. Nên người cao tuổi thường xuyên không uống đủ nước mỗi ngày, dẫn đến rất nhiều bệnh lý về tim mạch, huyết áp. Đừng lo, đã có Finme thay bạn nhắc nhở ba mẹ, ông bà mình uống nước đủ mỗi ngày!!
     
    Trẻ em
    Tập cho con thói quen uống nhiều nước rất khó với các bà mẹ có con đang độ tuổi học tiểu học hay trung học cơ sở, việc đó thực sự cần sự kiên nhẫn của bạn. Uống đủ nước giúp trẻ con phòng chống được rất nhiều bệnh lý do mất nước. Hãy để Finme giúp bạn thay đổi thói quen uống nước của trẻ, Finme sẽ biến việc uống nước của trẻ trở nên vui vẻ hơn, và có động lực hơn, nhờ tích hợp Game nuôi thú ảo, giúp trẻ uống đủ nước mỗi ngày!!
     
    Người lớn
    Dù bạn có là nhân viên văn phòng, vận động viên, gymer, hay là sinh viên thì uống đủ nước là việc cần thiết bạn phải làm hàng ngày để có một cuộc sống khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)




    Scroll