Fanformer - công nghệ biến chiếc quạt điện dùng trong gia đình thành quạt tuần hoàn không khí

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1376
Liên hệ: Fanformer
Địa chỉ: Phòng 6B, tầng 6, Nice Building - 467 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 3512 2610
Email: bsrhochiminh@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam
  • Fanformer là công ty thiết kế sản xuất hàng tiêu dùng đến từ Hàn Quốc. Fanformer đã ứng dụng nguyên lý động cơ phản lực tiên tiến để phát minh ra sản phẩm lồng quạt đặc biệt. Lồng quạt này giúp tăng tốc độ gió và khoảng cách thổi lên gấp 2 lần so với quạt điện thông thường.
     
     
    Nếu thay thế lồng quạt trước của chiếc quạt điện bạn đang dùng bằng sản phẩm vành quạt của Fanformer thì chiếc quạt của bạn sẽ có lưu lượng gió tăng đến 90% và khoảng cách thổi từ 6m tăng lên 11m. Nhờ đó khi bật quạt nấc số 1 sẽ cho hiệu quả như bật quạt nấc số 2. Thông thường 1 chiếc quạt tuần hoàn không khí Air curculator có sải quạt là 22cm với quạt điện thông thường có sải cánh là 35cm, Fanformer giúp chiếc quạt điện thường hoạt động như 1 chiếc quạt tuần hoàn không khí cỡ lớn.
     
    Fanformer là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được đang ký 3 bằng sở hữu trí tuệ và 3 bằng sáng chế thiết kế. Năm 2017, 10.000 sản phẩm đã được sản xuất và lắp đặt cho dòng quạt “Fanculator” của công ty sản xuất đồ gia dụng ETLand Hàn Quốc. Năm 2018 Fanformer đã được xuất khẩu sang Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia… với tổng giá trị xuất khẩu đạt 100.000 đô la Mỹ.
     
    Tại Việt Nam – đất nước có thời tiết nắng nóng kéo dài thì nhu cầu về các sản phẩm làm mát luôn có xu hướng tăng và không ngừng được mở rộng với sự xuất hiện của nhiều loại sản phẩm mới. Chúng tôi tin rằng Fanformer giúp tăng hiệu quả làm mát và tiết kiệm năng lượng sẽ trở thành 1 sản phẩm được người Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Thông qua BSR Group, Fanformer muốn tìm đối tác hợp tác để xâm nhập thị trường Việt Nam.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll