EZSale - Trợ Lý Đắc Lực Phòng Kinh Doanh

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 1332
Liên hệ: EZSale
Địa chỉ: Số 58A, Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981 54 9988
Email: admin@ezsale.vn
Tên đơn vị: EZSale
  • EZSale được tạo ra với mục tiêu trở thành một giải pháp tổng thể hỗ trợ tốt nhất cho phòng kinh doanh, giải quyết được “nỗi đau” lớn nhất của doanh nghiệp là tìm kiếm khách hàng: phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả mà không cần phải phụ thuộc vào quảng cáo; tối ưu thời gian, nhân lực phân loại khách hàng; khai thác trúng nhu cầu của khách hàng và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
     
    EZSale là Bộ giải pháp TỐI ƯU hỗ trợ doanh nghiệp TÌM KIẾM, KHAI THÁC khách hàng và gia tăng CƠ HỘI BÁN HÀNG.
     
    Bao gồm các giải pháp:
    1. Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng
    - Tích hợp công cụ Social Listening - Lắng nghe nhu cầu khách hàng trên mạng xã hội, chuyển dữ liệu thu thập được thành tập khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
    - Gia tăng 60% tập khách hàng tiềm năng mà không cần phụ thuộc vào quảng cáo. Tập khách hàng thu về đều đặn, sát với chân dung khách hàng mục tiêu, không cần phục thuộc quảng cáo.
    - Tiết kiệm 30% chi phí khai thác data so với phương thức khác. Khai thác data một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn tự động, không những hiệu quả mang lại cao mà còn tiết kiệm chi phí so với các phương thức khác.
     
    2. Hệ Thống Gọi Tự Động Callbot
    - Giọng nói thật tự nhiên tới 92%, kịch bản có sẵn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
    - Tốc độ xử lý data khách hàng nhanh và chuẩn xác. Khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn trong một khoảng thời gian ngắn, gọi được đồng thời 5000 cuộc gọi/ giờ.
    - Phân loại chính xác tệp data khách hàng theo nhu cầu thực tế. Phân loại data dựa trên kịch bản được thiết kế theo từng loại yêu cầu của khách hàng.
    3. Đội Ngũ Telesale Online
    - Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã được training về sản phẩm, có khả năng nắm bắt kịch bản khách hàng nhanh và xử lý được data theo kịch bản của doanh nghiệp.
    - Thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động, thông tin cuộc gọi được quản lý bằng hệ thống CRM của EZSale. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát khối lượng và chất lượng công việc.
    - Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên. Linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong thời gian ngắn.
     
    4. Hệ Thống CDP + SmartCallCenter
    - Tích hợp đa kênh
    - Tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, SMS, ZNS để import tự động vào hệ thống.
    - Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    - Mọi thông tin của khách hàng như tên, SĐT, zalo, gmail... đều được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Hệ thống CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng theo mô hình kinh doanh.
    - Làm việc linh hoạt
    - Dễ dàng quản lý từ xa. Giao việc, phân chia tự động công việc cho nhân viên telesales. Phân chia và đánh giá KPI phù hợp cho từng người.
     
    5. Giải Pháp Kết Nối CRM Khách Hàng
    - Tích hợp tổng đài của EZSale với CRM của doanh nghiệp, giúp quản lý dễ dàng hơn, tránh bỏ sót các công việc đầu nối, chuyển tiếp giữa các phần.
    - Đồng nhất dữ liệu, lược giảm các công cụ làm việc, doanh nghiệp không cần bỏ chi phí triển khai hệ thống tổng đài.
    - Hỗ trợ đa nền tảng cho Mobile (iOS, Android, React Native, Phonegap) và JavaScript. Tích hợp nhanh chóng và an toàn.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll