eMedCare - Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều

( 141 đánh giá ) 2117
Liên hệ: eMedCare
Địa chỉ: 14th Fl., HM Town Building, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, St, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7300 6867
Email: dat.tominh@emedcare.vn
Tên đơn vị: Merchant logo eMedCare Co. Ltd.
  • o Đặt hẹn khám bệnh online
    o Tra cứu lưu trữ thông tin bảo hiểm
    o Theo dõi chỉ số BMI
    o Lưu trữ hồ sơ bệnh án
    o Sổ theo dõi tiêm chủng
    o Sổ theo dõi thai kỳ

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    eMedCare Clinic (#eMedCareClinic) là một hệ thống quản lý phòng khám trong hệ sinh thái eMedCare và là một cấu thành cốt lõi của nó.
    Lấy HỒ SƠ BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ làm trung tâm dành cho công tác khám chữa bệnh của bác sỹ, eMedCare Clinic còn có HỒ SƠ VIỆN PHÍ để theo dõi và quản lý các dịch vụ y tế mà bệnh nhân đã được cung cấp trong quá trình khám chữa bệnh, và HỒ SƠ Y VỤ để theo dõi và chăm sóc bệnh nhân, TRƯỚC, TRONG và SAU KHI khám chữa bệnh.
    eMedCare Clinic dành cho LOẠI HÌNH phòng khám nào?
    - Phòng mạch có một bác sỹ: tổng quát hoặc chuyên khoa
    - Phòng khám đa khoa với nhiều bác sỹ
    - Phòng khám chuyên khoa có nhiều bác sỹ
    eMedCare Clinic là một phần mềm chuyên dụng cho y tế vì lấy HỒ SƠ BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ làm trung tâm, nghĩa là hoạt động trung tâm của nó là KHÁM CHỮA BỆNH. Mỗi bác sỹ sẽ khám bệnh theo CHUYÊN KHOA, nghĩa là các phiếu khám bệnh của bác sỹ được thiết kế cho phù hợp với từng chuyên khoa: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Phụ khoa, Nhi khoa và Nha khoa và nhiều chuyên khoa khác (xem hình).
    Không chỉ là phương tiện để khám chữa bệnh, eMedCare Clinic còn có các phương tiện để phòng khám theo dõi chi phí, tiếp nhận bệnh nhân và chăm sóc bệnh nhân. Những phương tiện này sẽ được giới thiệu ở những bài viết sau 
    Đương nhiên trên nền tảng của hệ sinh thái eMedCare, các thông tin liên quan đến quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thể được chuyển vào HỒ SƠ SỨC KHỎE của bệnh nhân. Khi đó nếu bệnh nhân có sử dụng eMedCare FamiFile (#eMedCareFamiFile) thì có thể nhận được chúng và có thể trao đổi với phòng khám bằng những phương tiện này.



    Scroll