eLinkKVM - Thiết Bị Điều Khiển Máy Tính Từ Xa

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1719
Liên hệ: eLinkKVM
Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 096 805 01 70
Email: jerry.nguyen@elinkgate.com
Tên đơn vị: Công Ty Cổ Phần E Link Gate
  • eLinkKVM - Thiết Bị Điều Khiển Máy Tính Từ Xa

    Với công nghệ này, người dùng đầu cuối có thể dễ dàng giao tiếp với các chuyên gia công nghệ thông tin và được chuyên gia xử lý tất cả các lỗi từ xa. Nhờ đó, người dùng có thể nhận được hỗ trợ 24/7 và không tốn chi phí đi lại cũng như thời gian chờ đợi.
    Đây là nền tảng dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin một chạm, cho phép người sử dụng kết nối và nhận sự hỗ trợ của các chuyên gia công nghệ thông tin trên toàn thế giới một cách đơn giản và an toàn. 

     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    eLinkGate là một công ty khởi nghiệp với mục đích là giúp mọi người tìm hiểu về CNTT. eLinkGate đã được cấp bằng sáng chế cho một công nghệ gọi là eLinkMe - một thiết bị USB cho phép chuyên gia CNTT truy cập từ xa vào máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để khắc phục bất kỳ sự cố nào mà người dùng có thể gặp phải. Công nghệ eLinkMe của chúng tôi có những ưu điểm sau
    Đơn giản: Không cần cài đặt sẵn phần mềm hoặc phần cứng
    Thông minh: Khả năng hoạt động khi không có hệ điều hành (hoạt động ở cấp độ BIOS)
    An toàn: Bảo vệ dữ liệu người dùng và dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ
    Chúng tôi tin rằng công nghệ eLinkMe, cũng như các công nghệ tương lai của chúng tôi sẽ cho phép người dùng dễ dàng yêu cầu dịch vụ trực tuyến. Người dùng chưa có kinh nghiệm, thiếu kiến thức đầy đủ về máy tính như nông dân, nội trợ và người cao tuổi cũng có thể bắt đầu tìm kiếm sự hỗ trợ giúp cuộc sống của họ tốt hơn. eLinkMe cũng có thể hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp nhiều dịch vụ trực tuyến hơn, đồng thời cho phép khách hàng xem xét trực tiếp kết quả của họ mà không phải lo lắng về hành vi trộm cắp trực tuyến.



    Scroll